Bác tà tà 30 cây, coi chừng mấy thằng dân tộc vượt trái khi vào cua nhé.30km/h.Tà tà lên và xuống đèo.An tâm.
Nó vượt trái, thấy xe trước mặt né vào là sẽ ép xe bác hoặc bác đụng nó văng đó.
Bác tà tà 30 cây, coi chừng mấy thằng dân tộc vượt trái khi vào cua nhé.30km/h.Tà tà lên và xuống đèo.An tâm.
Thoải mái nhưng không cởi áo nhe bác ..kkkthoải mái chạy bác ơi tâm lý thoải mái bác sẽ xử lý an toàn hết
Vụ canh bánh, bác làm em nhớ hồi xưa ông chú gần nhà ổng thấy hai đứa nhỏ xíu đẩy xe 4 bánh ngon lành, ông đút chân vô cản thế là tèo cái móng- Cục canh gỗ, cột thêm sợi dây, xe chạy kéo cục gỗ theo.
- Đi đèo cứ giữ đúng phần đường.
- Ko quá chậm...nóng máy, tất nhiên quá nhanh mất kiểm soát nguy hiểm, thế bao nhiêu là vừa: 40-50km/h
- Vượt trên đèo: Tuyệt đối ko cán vạch liền, chỉ vượt khi chắc chắn an toàn. Bởi ko vượt...bò theo xe tải hay cont đuối cả người lẫn xe.
- Người a chạy được, thì mình cũng tự tin mà chạy thôi. Kiểm tra kỹ thuật xe như dầu nhớt, nước làm mát, lốp xe...Thế là đủ. Thêm ít poly dự phòng mua bánh mì.
Chúc đi an toàn vui vẻ.
cứ leo đèo như em leo em lái xích lô vậy kekeCác cao nhân đã góp ý rồi bác cứ yên tâm đi, hãy tự ái lên một chút : Người ta chạy được mình chạy được, theo lời bác nói thì bác đâu phải mới cầm vô lăng, vậy bác quen xe quen thao tác xữ lí tình huống lắm rồi, cái đó mới quan trọng. lên đèo thường là khoảng 1_ 200 mét đầu là đưối máy rồi, ( tùy theo xe , tốc độ và tải trọng khi đó ) lo về số phù hợp với tốc độ, giữ len giữ khoảng cách an toàn với các xe khác..ok. ĐƯỜNG ĐÈO quan trọng là khi xuống, phổ biến nhất xuống đèo là gài số 3,(các xe tải nặng thì càng giảm nữa) không quen thì nghe xe gầm máy khó chịu, nhưng ai cũng vậy thôi, để xe tự giảm tốc độ, nếu thấy xe trôi nhanh quá không tự tin thì về thêm số nữa, mục đích là để ít phải rà thắng, không bị nóng chai bố thắng, cho thắng an toàn, cứ như thế chắc chắn sẽ đi đến nơi về đến chốn an toàn, rồi sẽ quen dần.