Bây giờ ra đường,chuyện bỏ được cho qua,đôi co,alo một cuộc,có khi đang đúng thành sai,cùng lao vào chém mình mỏi tay.11- Hãy nhớ luật XX xe lớn đền xe nhỏ.Lái xe cái đầu phải êm dịu,nếu nóng tính
gặp trẻ trâu hay côn đồ coi chừng đổ ruôt .
- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Bác Lộc chạy xe tải hay đi theo áp tải mà rành dữ vậy?Nhìn họ ăn thấy tội lắm anh ạ. Có anh vừa kêu đĩa cơm thì có khách kiếm. Vội vàng vừa trả tiền vừa lùa đại mấy miếng. Có anh thì vừa tấp lề mua bánh mỳ, thấp thoáng thấy áo vàng, chạy quên lấy tiền thối.
Em làm lơ xe cont. Có những đoạn đường, quán ăn không bán cho xe cont hoặc nếu dừng thì phải mua mỗi quán 1 hộp, vì xe che hết cửa 3 quánBác Lộc chạy xe tải hay đi theo áp tải mà rành dữ vậy?
Em xin phép bê bài này cho bà cả em đọc, bả mới chạy xe mà nóng tính thấy ớn, bị taxi nó dành đường tạt đầu cứ đòi ăn thua đủ, nói hoài hỏng chịu nghe.
Có vài điểm cũng chưa đồng tình với bác chủ nhưng em thích cái Tâm của bác.
Chúc bác và gia đình năm mới nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.
Tát cho một phát còn hơn va chạm thì tai najn laf tai vạ.
cái điểm số 1 của bác viết quá hay, nhưng không phải dễ.
Như bản thân mình thì không hay cáu giận vì những gì như bác nói (taxi, chở hàng cồng kềnh...) mà lại rất bực mình với các anh chị (đa số là các chị) chỉ biết lên xe nổ máy chạy, chứ không hề biết chạy xe. Tức là không hề biết thế nào là điều khiển xe, thế nào là tham gia giao thông.
Một vài hành động điển hình như là băng đường từ trái tạt thẳng qua phải, giống như là con đườngn lúc 2 giờ sáng không có ai khác ngoài mình; hoặc là việc cứ chạy tà tà ngay vạch kẻ giữa 2 làn đường, không biết là muốn đánh trái hay đánh phải, mình ko bấm kèn thì làm thế nào dám chạy lên? lỡ vừa lên ngay bánh xe nó tạt qua trái 1 cái là ăn hết sao?
Nói chung những người này mình đặt biệt danh là những người ở quê, chuyên chạy đường làng, nên lên thành phố cũng cứ chạy như ở đường làng. Mà đường làng thì chỉ có trâu với bò chứ làm gì có xe khác mà họ biết quy định.
Về mục số 9 sát vào con lươn thì mình đồng ý, nhưng không phải vì ko muốn xe khác chen vào, mà vì để chừa không gian bên phải cho xe khác chạy. Dĩ nhiên là sát đến mức mà mình vẫn điều khiển được thôi.
Như bản thân mình thì không hay cáu giận vì những gì như bác nói (taxi, chở hàng cồng kềnh...) mà lại rất bực mình với các anh chị (đa số là các chị) chỉ biết lên xe nổ máy chạy, chứ không hề biết chạy xe. Tức là không hề biết thế nào là điều khiển xe, thế nào là tham gia giao thông.
Một vài hành động điển hình như là băng đường từ trái tạt thẳng qua phải, giống như là con đườngn lúc 2 giờ sáng không có ai khác ngoài mình; hoặc là việc cứ chạy tà tà ngay vạch kẻ giữa 2 làn đường, không biết là muốn đánh trái hay đánh phải, mình ko bấm kèn thì làm thế nào dám chạy lên? lỡ vừa lên ngay bánh xe nó tạt qua trái 1 cái là ăn hết sao?
Nói chung những người này mình đặt biệt danh là những người ở quê, chuyên chạy đường làng, nên lên thành phố cũng cứ chạy như ở đường làng. Mà đường làng thì chỉ có trâu với bò chứ làm gì có xe khác mà họ biết quy định.
Về mục số 9 sát vào con lươn thì mình đồng ý, nhưng không phải vì ko muốn xe khác chen vào, mà vì để chừa không gian bên phải cho xe khác chạy. Dĩ nhiên là sát đến mức mà mình vẫn điều khiển được thôi.
cái điểm số 1 của bác viết quá hay, nhưng không phải dễ.
Như bản thân mình thì không hay cáu giận vì những gì như bác nói (taxi, chở hàng cồng kềnh...) mà lại rất bực mình với các anh chị (đa số là các chị) chỉ biết lên xe nổ máy chạy, chứ không hề biết chạy xe. Tức là không hề biết thế nào là điều khiển xe, thế nào là tham gia giao thông.
Một vài hành động điển hình như là băng đường từ trái tạt thẳng qua phải, giống như là con đườngn lúc 2 giờ sáng không có ai khác ngoài mình; hoặc là việc cứ chạy tà tà ngay vạch kẻ giữa 2 làn đường, không biết là muốn đánh trái hay đánh phải, mình ko bấm kèn thì làm thế nào dám chạy lên? lỡ vừa lên ngay bánh xe nó tạt qua trái 1 cái là ăn hết sao?
Nói chung những người này mình đặt biệt danh là những người ở quê, chuyên chạy đường làng, nên lên thành phố cũng cứ chạy như ở đường làng. Mà đường làng thì chỉ có trâu với bò chứ làm gì có xe khác mà họ biết quy định.
Về mục số 9 sát vào con lươn thì mình đồng ý, nhưng không phải vì ko muốn xe khác chen vào, mà vì để chừa không gian bên phải cho xe khác chạy. Dĩ nhiên là sát đến mức mà mình vẫn điều khiển được thôi.
Người ở quê cũng có người này người kia anh ơi, đường quê giờ cũng khác xưa nhiều. Anh thử về quê xem người ta nhường đường anh thế nào khi anh vào đường hẹp nhé. Thể loại hành động như anh nói thì do người ta học luật giao thông chưa đủ và đó là lỗi ở chỗ khác
Em đồng ý với bác. Chính ra việc bấm còi khi gặp xe máy chạy giữa đường cũng đúng với đề nghị của em: bấm còi để phòng tránh nguy hiểm, không phải để giành đường hay dạy đời, trừng phạt aicái điểm số 1 của bác viết quá hay, nhưng không phải dễ.
Như bản thân mình thì không hay cáu giận vì những gì như bác nói (taxi, chở hàng cồng kềnh...) mà lại rất bực mình với các anh chị (đa số là các chị) chỉ biết lên xe nổ máy chạy, chứ không hề biết chạy xe. Tức là không hề biết thế nào là điều khiển xe, thế nào là tham gia giao thông.
Một vài hành động điển hình như là băng đường từ trái tạt thẳng qua phải, giống như là con đườngn lúc 2 giờ sáng không có ai khác ngoài mình; hoặc là việc cứ chạy tà tà ngay vạch kẻ giữa 2 làn đường, không biết là muốn đánh trái hay đánh phải, mình ko bấm kèn thì làm thế nào dám chạy lên? lỡ vừa lên ngay bánh xe nó tạt qua trái 1 cái là ăn hết sao?
Nói chung những người này mình đặt biệt danh là những người ở quê, chuyên chạy đường làng, nên lên thành phố cũng cứ chạy như ở đường làng. Mà đường làng thì chỉ có trâu với bò chứ làm gì có xe khác mà họ biết quy định.
Về mục số 9 sát vào con lươn thì mình đồng ý, nhưng không phải vì ko muốn xe khác chen vào, mà vì để chừa không gian bên phải cho xe khác chạy. Dĩ nhiên là sát đến mức mà mình vẫn điều khiển được thôi.
Gặp mấy thằng lắp còi hơi thì bấm còi kiểu nó gọi là gì?Em đồng ý với bác. Chính ra việc bấm còi khi gặp xe máy chạy giữa đường cũng đúng với đề nghị của em: bấm còi để phòng tránh nguy hiểm, không phải để giành đường hay dạy đời, trừng phạt ai