Hầu hết dân tây âu lái như thế, tôi chỉ là 1/ tỉ tỉ thôi ... ngay cả cầm lái xe 2Bở VN , nhất là quẹo trái/phải, tuyệt đối đừng cúp đầu 4B mà chỉ đi sau thôi .. Hâm, ngu, dở hơi là thếBạn đã đạt cảnh giới cao nhất của 1 lái xe rồi.Xin chúc mừng bạn
- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Bài hay... Bản thân cũng tài xế lớn tuổi nhưng học đc nhiều điều hay ý đẹp....
Tks Cụ Thớt nhé!
Tks Cụ Thớt nhé!
Bài viết từ năm 2016. Mà giờ tui mới có duyên đọc. Rất hay và hữu ích. Lên này thấy nhiều ae tài xế chia sẻ rất hay, thấy còn có rất nhiều người tốt. Chứ thấy trong group trên FB toàn chửi không, xem mà tiêu cực. Cảm ơn chủ topic nhé.
Lái xe trong tp ,đặc biệt là Tp HCM với dân tỉnh,ít đi thì quả là 1 khó khăn.
Khó khăn là đi vào đường cấm,cấm theo giờ ,cấm quay đầu rất dễ dính.
Một số biển phụ hay thay đổi biển chỉ dẫn ở những công trình,ko để ý là dính liền.
Chạy Tp đừng quá tin vào chị Google,phải đảo mắt thường xuyên xem biển báo,xem xe đằng trước có được rẽ ko nếu muốn rẽ...
Mình bị vài lần do đi vào đường cấm theo giờ,ko nhìn thấy biển,vì mải quan sát lưu lượng xe chạy quanh mình nhìn rối não luôn.
Khó khăn là đi vào đường cấm,cấm theo giờ ,cấm quay đầu rất dễ dính.
Một số biển phụ hay thay đổi biển chỉ dẫn ở những công trình,ko để ý là dính liền.
Chạy Tp đừng quá tin vào chị Google,phải đảo mắt thường xuyên xem biển báo,xem xe đằng trước có được rẽ ko nếu muốn rẽ...
Mình bị vài lần do đi vào đường cấm theo giờ,ko nhìn thấy biển,vì mải quan sát lưu lượng xe chạy quanh mình nhìn rối não luôn.
Vào đây đọc em mới thấy là thầy dạy lái xe của em khá là kém tư duy. Ví dụ vụ đèn đỏ giao nhau. Nếu không phải giờ cao điểm đèn xanh còn 5-6-7 giây có thể vượt cố. Nhưng giờ cao điểm còn 5-6-7 giây mà vượt cố dễ có vấn đề. Vì giờ cao điểm họ chạy xe sẽ bon chen lên sớm hơn. 5-6-7 giây mà cố vượt dễ dính va chạm, dù đúng sai nhưng cũng rất phiền. Còn ông thầy rõ ràng đang tập xe vào giờ cao điểm nhưng vẫn hối em cố vượt khi còn 5 giây.
Hy vọng nhìu người đọc bài này. Các tài già chắc ít khi đọc, tài mới đọc chia sẻ cho tài già nhé
Hạng B2