Cám ơn bác Vui nhe. Xe chạy ngon rồi. Bớt rần rần nhiều lắm rồi. Nhớt hiện tại không còn chảy nữa. Trời Bác Vui tính mình cái Pulley đầu trục cơ rẻ thiệt chỉ có 2 triệu (hàng mới 100% nhe), cái này vào hãng là 4,5 triệu nha. Còn cái cảm biến Oxy nữa chỉ có 800 ngàn thôi (hay 900, quên mất). Cảm biến Oxy là bộ phận rất quan trọng, khi nó hỏng xe rất hao xăng do ECU không nhận được tín hiệu và không thể điều tiết lượng xăng phun, Xe của mình buổi sáng chạy ra khỏi nhà xe, leo xuống lau xe, ngủi có mùi xăng sống. Nhưng mà lạ sao đi hết hết 3 gara rồi minh kêu họ kiễm tra rồi sao lại không phát hiện (do không có máy test?). Họ còn nói cái này mà hỏng xe của Anh có mùi thúi?, thế mà không phát hiện nó hỏng.Vui nói:Hôm nay mới làm chiếc MADAZ R bị chảy fót ,lỗi cãm biến OX ,CB niệt độ khí nạp toàn bộ fót đó mới thay .em chân thành cãm ơn bác sĩ (chủ xe) đã ủng hộ em .
Bác Vui rất nhiệt tình, tư vấn rỏ ràng, cài nào cần thay, cái chỉ sửa không nên thay.
Mà nè có mấy khoảng thấy Bác làm nhưng không tính, không biết Bác có Quên không, Nếu quên Em đến gởi tiền thêm cho Bác: Công súc rửa béc phun xăng và cái van một chiều gắn vào trong nấp cò đấy.