Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
CÓ lẽ là bác nhầm đấy, khi nhả hết ga mà đạp côn thì xe chỉ chạy theo quán tình, mà tốc độ cao thì quasn tính là rất lớn. Nếu đạp phanh mà không đạp côn, lúc đó thì ngoài lực hãm của phanh còn có lực hãm của động cơ nên tất nhiên là tốt hơn.quachbachlong nói:bài viết khá chi tiết và bổ ích riêng có 1 điều em không đồng ý là khi phanh thì không nên âm côn.Ngày xưa em đi học thầy dạy là phanh xe phải âm côn để cắt lực kéo từ động cơ, khi đó xe sẽ dễ dàng phanh hơn là để côn ( nó sẽ bị trường như xe máy để ga mà đạp phanh ),hơn nữa nó cũng đảm bảo xe không bị tắt máy!
Phanh mà âm côn không sớm thì muộn sẽ có ngày thấy mông xe trước ở ngay mũi xe mình và ...............uỵch.quachbachlong nói:bài viết khá chi tiết và bổ ích riêng có 1 điều em không đồng ý là khi phanh thì không nên âm côn.Ngày xưa em đi học thầy dạy là phanh xe phải âm côn để cắt lực kéo từ động cơ, khi đó xe sẽ dễ dàng phanh hơn là để côn ( nó sẽ bị trường như xe máy để ga mà đạp phanh ),hơn nữa nó cũng đảm bảo xe không bị tắt máy!
quachbachlong nói:bài viết khá chi tiết và bổ ích riêng có 1 điều em không đồng ý là khi phanh thì không nên âm côn.Ngày xưa em đi học thầy dạy là phanh xe phải âm côn để cắt lực kéo từ động cơ, khi đó xe sẽ dễ dàng phanh hơn là để côn ( nó sẽ bị trường như xe máy để ga mà đạp phanh ),hơn nữa nó cũng đảm bảo xe không bị tắt máy!