Re:Kinh nghiệm phanh xe
Tiêu đề của bài viết đã nói lên hoàn cảnh thực tế, bác không thấy sao?vktb nói:Bài viết này tôi nghĩ đúng với trường hợp chạy tốc độ nhanh, đi trong tp đông người phải côn trước thắng sau, chứ tốc độ <5km thắng mà ko côn xe chết máy luôn.
Re:Kinh nghiệm phanh xe
mình đã đọc bài nầy trên VnExp rồi, mình thấy bài viết rất hay có ích cho ~ ae thiếu giờ bay trên đường. Thanks bác chủ đã sưu tầm đưa vào d/đ Os cho ae Os học hỏi kinh nghiệm
mình đã đọc bài nầy trên VnExp rồi, mình thấy bài viết rất hay có ích cho ~ ae thiếu giờ bay trên đường. Thanks bác chủ đã sưu tầm đưa vào d/đ Os cho ae Os học hỏi kinh nghiệm
Last edited by a moderator:
Re:Kinh nghiệm phanh xe
Nguyên tắc là thắng để xe giảm tốc độ, đến khi cần âm côn thì âm côn sang số cho phù hợp. Cái này lúc đi học thì học kỹ năng, thực hành nhiều chuyển thành thói quen. Trong phố ở tốc độ thấp thì gần như tức thời đạp cả hai chân như phản xạ, ở tốc độ cao hơn vẫn phanh trước, côn sau.vktb nói:Bài viết này tôi nghĩ đúng với trường hợp chạy tốc độ nhanh, đi trong tp đông người phải côn trước thắng sau, chứ tốc độ <5km thắng mà ko côn xe chết máy luôn.