20h18 ngày 09/06/12 em nhận tin từ số Đt 098 971 7793 của 1 người yêu cầu tên Quế. Anh ấy "biết đến S.O.S qua mạng internet, thường đọc O.S, có nick mà không cm nên ...quên nick O.S rùi"!!!
Tình trạng: Xe Acura mua 3 năm, nhà trong hẻm 25/31 Cửu Long P2TB, cần đi công tác gấp mờ sáng mai mà giờ bình Acquy không h/đ. Đã gọi 1 "S.O.S nào đó" dùng KIA morning câu bình mà không h/quả. "Người hỗ trợ 1" cho số của em để anh ấy gọi tiếp ứng, các gara quen trong bộ nhớ đã nghỉ hết"???!
Xử lý tin: nội dung TT trên làm em rất băn khoăn....liền gọi "mợ Pin" Batteryplus hỏi ý kiến mợ ý"?". Mợ Pin đáp "sẵn lòng nhận thông tin đầy đủ của người yêu cầu hỗ trợ, sẽ nắm tình hình và cử Kỹ Thuật của công ty tới xem xét khắc phục cho xe của anh Quế. Bởi vậy em cung cấp TT y/c cho mợ Pin. 10p sau mợ Pin báo "đã cử kỹ thuật đi hỗ trợ, 30p sẽ tới hiện trường P2TB, sẽ báo lại kết quả cho S.O.S sau khi kết thúc n/v"
Em sẽ Up tiếp TT.
22h 15: nhận tin báo"đã hỗ trợ thành công"!
Tình trạng: Xe Acura mua 3 năm, nhà trong hẻm 25/31 Cửu Long P2TB, cần đi công tác gấp mờ sáng mai mà giờ bình Acquy không h/đ. Đã gọi 1 "S.O.S nào đó" dùng KIA morning câu bình mà không h/quả. "Người hỗ trợ 1" cho số của em để anh ấy gọi tiếp ứng, các gara quen trong bộ nhớ đã nghỉ hết"???!
Xử lý tin: nội dung TT trên làm em rất băn khoăn....liền gọi "mợ Pin" Batteryplus hỏi ý kiến mợ ý"?". Mợ Pin đáp "sẵn lòng nhận thông tin đầy đủ của người yêu cầu hỗ trợ, sẽ nắm tình hình và cử Kỹ Thuật của công ty tới xem xét khắc phục cho xe của anh Quế. Bởi vậy em cung cấp TT y/c cho mợ Pin. 10p sau mợ Pin báo "đã cử kỹ thuật đi hỗ trợ, 30p sẽ tới hiện trường P2TB, sẽ báo lại kết quả cho S.O.S sau khi kết thúc n/v"
Em sẽ Up tiếp TT.
22h 15: nhận tin báo"đã hỗ trợ thành công"!
Last edited by a moderator: