2 ông này chắc đang trong vòng phủ phê òiXiaoka nói:Khu vực này luôn có Cá heo và Pyben, 2 ông này nhanh lắm sao kg thấy gọi nhỉ?
Em bốc đt gọi ngay cho bác ây: nắm chắc thông tin cụ thể rồi mới gọi hỗ trợ.
Đang nói chuyện balabolo thì bác ấy ..."a!!! đây rồi có bác Camry nhận lời giúp em! Bác chờ chút nha"
Lát sau em gọi lại, bác ấy trả lời "may quá xong rồi, cám ơn đồng đội S.O.S quan tâm nha!"
Vậy thì không cần nhờ Caheo và Pyben rùi phải không?
Đang nói chuyện balabolo thì bác ấy ..."a!!! đây rồi có bác Camry nhận lời giúp em! Bác chờ chút nha"
Lát sau em gọi lại, bác ấy trả lời "may quá xong rồi, cám ơn đồng đội S.O.S quan tâm nha!"
Vậy thì không cần nhờ Caheo và Pyben rùi phải không?
Bác vào đây xem qua
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=4004211[/link]
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=4004211[/link]
ngoinhaxanh nói:Vậy cho hỏi khi bị sự cố thì alo số nào vậy các bác.
Báo cáo!
22h30 em nhận đt từ số 093 668 25xx của O.Ser XNL Sog...báo tin xe bacs ý sedan số 51NN507xx đang không thể đề nghi hết bình tại giao lộ Hương Giang - Hồng Lĩnh cx Bắc Hải P15Q10.
Em gọi cho Kien_vietthai, được biết bác ý đang ở GV, gọi típ cho số S.O.S địa bàn ông Tạ không thấy nghe máy (chắc ngủ rùi).
Em liền gọi chú Vinh trực KT của gara Hưng Phát trên 3/2Q10. Vinh ok đi ngay. Em phi 2b ra hiện trường. Trời mưa lất phất. Mợ Thu nhà em bảo "mưa, kiu F1 đi hỗ trợ" . Em đáp "khỏi! Đây đất của tui, tui lo đc."
Tới hiện trường lúc này vắng tanh, bác chủ cùng 2 người nhà đang đứng đó. Chúng em bắt tay nha thì thợ Vinh cũng vừa tới cùng cái bình tổ bố. Sau 1 nốt nhạc xe nổ máy. Chúng em sạc 5 P tắt máy đề lại xe im lìm. Phán đoán bình hư. Câu bình đề lại lần 2 để chạy đỡ. Nhưng sáng mai bác Sog... cần đi ctac. Gọi típ cho Kiên_vietthai, anh bảo sáng sớm sẽ đem bình mới qua thay cho bác chủ. 23h00 kết thúc điệp vụ.
Báo cáo hết.
Bài học kn: mỗi xe nhất thiết phải có dây câu bình dự phòng.
22h30 em nhận đt từ số 093 668 25xx của O.Ser XNL Sog...báo tin xe bacs ý sedan số 51NN507xx đang không thể đề nghi hết bình tại giao lộ Hương Giang - Hồng Lĩnh cx Bắc Hải P15Q10.
Em gọi cho Kien_vietthai, được biết bác ý đang ở GV, gọi típ cho số S.O.S địa bàn ông Tạ không thấy nghe máy (chắc ngủ rùi).
Em liền gọi chú Vinh trực KT của gara Hưng Phát trên 3/2Q10. Vinh ok đi ngay. Em phi 2b ra hiện trường. Trời mưa lất phất. Mợ Thu nhà em bảo "mưa, kiu F1 đi hỗ trợ" . Em đáp "khỏi! Đây đất của tui, tui lo đc."
Tới hiện trường lúc này vắng tanh, bác chủ cùng 2 người nhà đang đứng đó. Chúng em bắt tay nha thì thợ Vinh cũng vừa tới cùng cái bình tổ bố. Sau 1 nốt nhạc xe nổ máy. Chúng em sạc 5 P tắt máy đề lại xe im lìm. Phán đoán bình hư. Câu bình đề lại lần 2 để chạy đỡ. Nhưng sáng mai bác Sog... cần đi ctac. Gọi típ cho Kiên_vietthai, anh bảo sáng sớm sẽ đem bình mới qua thay cho bác chủ. 23h00 kết thúc điệp vụ.
Báo cáo hết.
Bài học kn: mỗi xe nhất thiết phải có dây câu bình dự phòng.
Last edited by a moderator:
Mấy hôm nay em bận quá giờ mới vào được OS. Việc đầu tiên là post bài lên đây để nói lời cảm ơn đến trước nhất là bác Hà đã nhiệt tình giúp đỡ hết lòng vì anh em. Khi em gọi dt cho bác Hà là đã gần 23h. Em không ngờ được sự xuất hiện rất nhanh chóng của bác cùng với giải pháp bác đưa ra.Ha Sonata nói:Báo cáo!
22h30 em nhận đt từ số 093 668 25xx của O.Ser XNL Sog...báo tin xe bacs ý sedan số 51NN507xx đang không thể đề nghi hết bình tại giao lộ Hương Giang - Hồng Lĩnh cx Bắc Hải P15Q10.
Em gọi cho Kien_vietthai, được biết bác ý đang ở GV, gọi típ cho số S.O.S địa bàn ông Tạ không thấy nghe máy (chắc ngủ rùi).
Em liền gọi chú Vinh trực KT của gara Hưng Phát trên 3/2Q10. Vinh ok đi ngay. Em phi 2b ra hiện trường. Trời mưa lất phất. Mợ Thu nhà em bảo "mưa, kiu F1 đi hỗ trợ" . Em đáp "khỏi! Đây đất của tui, tui lo đc."
Tới hiện trường lúc này vắng tanh, bác chủ cùng 2 người nhà đang đứng đó. Chúng em bắt tay nha thì thợ Vinh cũng vừa tới cùng cái bình tổ bố. Sau 1 nốt nhạc xe nổ máy. Chúng em sạc 5 P tắt máy đề lại xe im lìm. Phán đoán bình hư. Câu bình đề lại lần 2 để chạy đỡ. Nhưng sáng mai bác Sog... cần đi ctac. Gọi típ cho Kiên_vietthai, anh bảo sáng sớm sẽ đem bình mới qua thay cho bác chủ. 23h00 kết thúc điệp vụ.
Báo cáo hết.
Bài học kn: mỗi xe nhất thiết phải có dây câu bình dự phòng.
Em cũng cám ơn đến bác Vinh kĩ thuật và bác Kienvietthai đã tư vấn giúp em cái bình acquy.
Ngay 8h sáng hôm sau bác Kiên đã mang và thay cho em 1 cái bình mới. Hai anh em uống 1 ly cafe sữa rất thân tình.
Cám ơn 1 lần nữa tinh thần của SOS
Bài học kinh nghiệm : Yes - em vừa 1 mua 1 dây câu bình dự phòng
Last edited by a moderator:
Mình hoc hỏi đuợc nhiều ở các đồng đội Kien_vietthai, ở mợ Vân (batteryplus) bác Chánh, jangnhut, Pyben, xekovn1984... càng ngày càng thấy các chiến hữu nhiều những phẩm chất cao đẹp nghĩa khí của lớp thanh niên trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết! Đội mình cùng giúp nhau và bạn hữu sống thấy vui ghê! Qua mỗi vụ việc ta càng có thêm kinh nghiệm và xử lý nhanh hơn.