hở, anh k nói sớm, làm em thi ngay xe 11 nè!Mình đã thi sân 2.
https://www.otosaigon.com/threads/thi-san-2-tien-bo-cu-chi-17-4-2015.8656566/
Bác nên chọn con 4, 16, 18. Tránh xa số 5 và 11.
Con số 2 ưa bị kẹt số de, vô số de hoài không được.
Chừng nào bác thi?
Ket qua sao roi bac?hở, anh k nói sớm, làm em thi ngay xe 11 nè!
Bác ngocdt3 trách khéo quá, thấy bác mới tham gia hum qua (19/6), thì sao mà biết sớm để báo cho bác đây?hở, anh k nói sớm, làm em thi ngay xe 11 nè!
em ôm em 18 và đã thành công. 90/100 bị trừ ngã tư ko xi nhanh. và đoạn tăng tốc chuyển số bị báo sai. Xe này bị lỗi chuyển số thỳ phải lúc nào cũng báo sai nha mấy bác.
Chúc mừng bác đã vượt thác lấy bằng. Với em ưu tiên đậu, chứ điểm không quá quan trọng, quan trọng là chạy xe trên đường cẩn thận tránh điều đáng tiếc thoai.
Sao bác không ôm con số tử???Chúc mừng bác đã vượt thác lấy bằng. Với em ưu tiên đậu, chứ điểm không quá quan trọng, quan trọng là chạy xe trên đường cẩn thận tránh điều đáng tiếc thoai.
em thi 5/5, hên mà đậu bác ạKet qua sao roi bac?
hề hềBác ngocdt3 trách khéo quá, thấy bác mới tham gia hum qua (19/6), thì sao mà biết sớm để báo cho bác đây?
Báo sai số: Có 2 trường hợp xảy ra:em ôm em 18 và đã thành công. 90/100 bị trừ ngã tư ko xi nhanh. và đoạn tăng tốc chuyển số bị báo sai. Xe này bị lỗi chuyển số thỳ phải lúc nào cũng báo sai nha mấy bác.
1. Khi trước biển tăng tốc, bác đã đạp ghìm côn hoặc trả về số 0 ---> cảm ứng không nhận được số hiện tại nên không nhận được tín hiệu thay đổi số.
2. Khi đã qua biển hạn chế tốc 20, bác không về số 1.
Còn một trường hợp nữa, đó là tăng không đủ tốc độ tại biển báo màu xanh yêu cầu tốc độ hơn 20km/h. Chỉ biết bài thực hành này sai hay đúng sau khi chạy qua biển đỏ, còn nguyên nhân thế nào thì nó không có báo rõ. Mình từng cố ý để bị các trường hợp trên, nói chung phải là:Báo sai số: Có 2 trường hợp xảy ra:
1. Khi trước biển tăng tốc, bác đã đạp ghìm côn hoặc trả về số 0 ---> cảm ứng không nhận được số hiện tại nên không nhận được tín hiệu thay đổi số.
2. Khi đã qua biển hạn chế tốc 20, bác không về số 1.
1. Trước khi đến vạch báo bài tăng tốc thì để nguyên cần số ở số 1.
2. Ngay sau khi nghe tút báo bài tăng tốc thì chuyển ngay sang số 2 và đạp lút cán chân ga, đừng lo chạy nhanh vì xe yếu máy lỳ, không sợ thắng không kịp, chỉ sợ không đủ tốc độ.
3. Vừa qua biển xanh- đảm bảo vận tốc trên 25km/h (cho chắc ăn)- thì đạp thắng từ từ cho xuống lại vận tốc bình thường, hoặc yếu tim thì thắng cho dừng lại lun.
4. Chuyển về số 1 trước khi qua biển đỏ hạn chế tốc độ 20km/h. Nếu không trả về số 1 cũng mất điểm nha.
lút cán ngay mà em thấy mấy lần vẫn thiếu, em phải tăng tốc sẵn từ số 1 để lấy đà cơ! xe 11Còn một trường hợp nữa, đó là tăng không đủ tốc độ tại biển báo màu xanh yêu cầu tốc độ hơn 20km/h. Chỉ biết bài thực hành này sai hay đúng sau khi chạy qua biển đỏ, còn nguyên nhân thế nào thì nó không có báo rõ. Mình từng cố ý để bị các trường hợp trên, nói chung phải là:
1. Trước khi đến vạch báo bài tăng tốc thì để nguyên cần số ở số 1.
2. Ngay sau khi nghe tút báo bài tăng tốc thì chuyển ngay sang số 2 và đạp lút cán chân ga, đừng lo chạy nhanh vì xe yếu máy lỳ, không sợ thắng không kịp, chỉ sợ không đủ tốc độ.
3. Vừa qua biển xanh- đảm bảo vận tốc trên 25km/h (cho chắc ăn)- thì đạp thắng từ từ cho xuống lại vận tốc bình thường, hoặc yếu tim thì thắng cho dừng lại lun.
4. Chuyển về số 1 trước khi qua biển đỏ hạn chế tốc độ 20km/h. Nếu không trả về số 1 cũng mất điểm nha.