Bác yêu cầu họ làm cam kết cụ thể về số dB giảm được cho mỗi khoảng tần số 100Hz, 500Hz, 1KHz, 2KHz, 5KHz. Vd như trước khi làm chống ồn, bác và họ đem xe ra chạy trên cao tốc SG-TL ở tốc độ 100Km/h và dùng máy đo độ ồn ở mỗi tần số. Sau khi chống ồn, đem xe chạy lại đoạn đó với cùng vận tốc và đo. Sau đó tính số dB giảm được là bao nhiêu. Nếu họ cam kết là giảm được từ 10dB tới 20dB cho mỗi tần số thì làm bác ạ.
Em thấy bác được chào giá 5tr9 là quá rẻ so với em, hôm trước em được chào giá 9tr cho xe Everest máy dầu.
bác chống ồn xong thì lại nghe ồn bên trong cho mà xem...ồn vì tháo bung ra hết rồi gắn lại không thể nào 100% như lúc đầu được, khi đó ngồi trong xe mà nghe nhiều âm thanh trong cabin như tiếng nhựa hay kim loại va vào nhau thì chán lắm, lúc đó tìm cho ra kêu chỗ nào mới khó bác ơi. Em thấy Fortuner là quá ổn rồi, đường VN nó nhám nhám xàm xàm ổ gà lung tung, chống ồn làm gì bác
Cám ơn các pác, em nghĩ cái thằng sales tư vấn chắc nó chưa được ngồi lên Mer S550 nên nói bừa, em đã ngồi thử Mer E280 và BMW730 của sếp em, đúng là cách âm khác 1 một trơi 1 vực chứ chưa nói đến S550 he he. Làm em sém bị sập hầm, cũng nhờ mấy anh em OS hết.
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Cám ơn các pác, em nghĩ cái thằng sales tư vấn chắc nó chưa được ngồi lên Mer S550 nên nói bừa, em đã ngồi thử Mer E280 và BMW730 của sếp em, đúng là cách âm khác 1 một trơi 1 vực chứ chưa nói đến S550 he he. Làm em sém bị sập hầm, cũng nhờ mấy anh em OS hết.
Bác sụp hầm là thằng saler surprise liền vì đơn giản chỉ hạn chế đc phần nào, e nghe nói cách âm có nhiều loại lắm như cách âm trần rồi còn gì nửa mấy bác....e thì ngại tháo xe ra lắm, vì thế hay mở nhạc to to tí để ko nghe tiếng ồn
Mazda9 nói:bác đưa em 5tr9, em bán cho bác cặp nút lỗ tai. Bảo đảm độ ồn trên cả tuyệt vời,