E đã hỏi bên thớt camry 8x-9x nhưng ko thấy bác nào chịu trả lời, hay bện này đơn giản quá các bác ấy ko đeer ý thì phảiĐã có mấy cao thủ bên Toy nói về vụ bù ga này rồi! bác Hùng về bên đó đọc rồi "phá" nhe! bên Mazda chỉ có bác Dungvan! còn lại cầm ly nhiều rung tay nên ít ai dám phá xe lắm!!!
Em đã chạy cả 2 đời này, về khía cạnh nào đó thì 626 đương nhiên hơn 323 ( 2.0 nên vọt nhanh, mạnh hơn, đầm hơn xíu, hao xăng hơn xíu ). Xét về tiêu chí " ngon, bổ, rẻ " M323 đạt yêu cầu...hihi
Em là lính mới cũng chưa chạy maz lần nào đã chạy Inova &land rồi. Nhưng hiện tại lại muốn tìm mua một CZUIZE mà thấy anh em hội mazda nói hay quá lại muốn mua mazda cụ nào có xe mazda 323 đời 03-04. xe còn đẹp chưa lội nước hay đâm đụng thì alô cho em 0904229789 thank các cụ nhiều
2 ngày nghỉ cuối tuần e đã đuwa v2 đi spa chuẩn bị ăn tết:
Đôi loa cánh Infinyti 1.250k, màn hình gương 900k, cam de 750k, chuột 2 cửa sau 100k, sup gầm ghế Bosse 5.200k, nước hoa 300k, đôi chổi gạt mưa 300k, ăcquy khô 55A Atlas 1.450k, công 350k.
Dây cam 500k, dây may phát 200k, điều hoà 200k, phớt trục cam trục cơ 200k, dầu máy castron 10W-30 là 450k, dầu số 300k/3 lít, lọc xăng 100k, lọc đầu 100k, cao su chân máy 1.150k, van thông hơi 150k, dầu trợ lực 100k, nước làm mát 50k,vệ sinh và tra mỡ củ đề và 4 bộ má phanh, công thợ 550k.
(Tổng= 14.650k).
Đôi loa cánh Infinyti 1.250k, màn hình gương 900k, cam de 750k, chuột 2 cửa sau 100k, sup gầm ghế Bosse 5.200k, nước hoa 300k, đôi chổi gạt mưa 300k, ăcquy khô 55A Atlas 1.450k, công 350k.
Dây cam 500k, dây may phát 200k, điều hoà 200k, phớt trục cam trục cơ 200k, dầu máy castron 10W-30 là 450k, dầu số 300k/3 lít, lọc xăng 100k, lọc đầu 100k, cao su chân máy 1.150k, van thông hơi 150k, dầu trợ lực 100k, nước làm mát 50k,vệ sinh và tra mỡ củ đề và 4 bộ má phanh, công thợ 550k.
(Tổng= 14.650k).
Trời, vậy xe bác NNHUNG thành siêu xe rồi còn gì...thay dây cam là đúng vì không biết chủ cũ thay hồi nào mà lỡ có đứt dọc đường thì thiệt hại không biết bao nhiêu mà tính...chúc mừng bác.
( em chưa thấy bác đụng đến giàn gầm, 3 cái rôtuyn gì đấy của bác chắc còn ngon...)
( em chưa thấy bác đụng đến giàn gầm, 3 cái rôtuyn gì đấy của bác chắc còn ngon...)
Xe e lúc rước về thì chủ cũ vừa làm gầm xong, rotuyn đứng và đôi sóc trước còn mới keng bác à. Còn mỗi bệnh hụt ga khi đeef ba là chưa tìm ra bác à.Trời, vậy xe bác NNHUNG thành siêu xe rồi còn gì...thay dây cam là đúng vì không biết chủ cũ thay hồi nào mà lỡ có đứt dọc đường thì thiệt hại không biết bao nhiêu mà tính...chúc mừng bác.
( em chưa thấy bác đụng đến giàn gầm, 3 cái rôtuyn gì đấy của bác chắc còn ngon...)