Nội dung: tầm tháng 11, em cho xếp mượn xe bị drip lỗi bẹp góc đèn trái trước và sau, móp hông thùng sau: đem vào hãng nhận báo giá hơn 64tr. Lên os (gr fb) thì đc chỉ ra gara chỗ bắc Thăng hay sửa thì nhận báo giá 85tr. E nói thì fix xuống 55tr. E ko chịu và hỏi han 1 gara mà nghe đồn hội mit nhà mình tin tưởng và thuòng đến. E kéo xe đến thấy rất tình cảm tin tưởng để xe lại về phú quốc. 1 tuần sau báo giá e 55tr e thật sự muốn đổi chỗ khác (nhiều ae hội mit hn và gara ngoài đều phỏng đoán tầm 3-40tr dựa trên báo giá của hãng và 2 gara kia). Do đi lại quá mệt mỏi mấy lần e chấp nhận sửa chữa ở gara hội mit tin tưởng với giá 55tr. Gọi đt thì luôn báo sắp xong, trước tết thì báo gần xong rồi. Qua tết e call mấy lần đều báo xong hết ngon lành..... e cũng vui vẻ vào lấy. Đưa vợ con dắt díu nhau vào thì xe làm có mỗi phần thay thế, gò hàn và thay ghế da. Báo phần bị lệch tay lái (thước lái hay chữ A gì đấy) là phát sinh. E bực e chỉ thẳng e nói. Phần khoá, ty, joy thùng sau ko thay, nói thay rồi e chỉ lại hẳn luôn. Quạt cũ cũng nói thay rồi, mất cả cổ hút gió, giờ tay lái nặng lại phán là mit triton nó nặng như vậy
(e đi triton 2 chiếc từ 2009) nhờ cả 1 a đi outlander test cũng công nhận tay lái nặng hơn bt 20% (a ý nhận xét). Thêm nữa giờ đi tay lái rung, hơi ga lên tua máy >2000 và gầm to ai cũng kêu, ngồi trong lái như xe tải ko cách âm, mất bay cái cổ hút gió, thả ga nghe máy kêu cục khực 1 cái rất rõ
. Em thật sự cực kì nản với ae sửa chữa nói như vậy là sửa quá tuyệt vời với xong hết rồi.... nếu a Chiến hay a Tùng có trên này e xin 1 câu trả lời???? A nói sửa xe em ko lời 1 đồng nào thì phần làm đồng, sơn, thay thế gì mà hết 55tr? Ghế da nói thay của witrack kiểu gì lại dùng loại 3tr của tàu? Cản sau crom hãng báo 4tr5xx mà hôm e hỏi 7tr a T nói chỉ miếng giữa? (Phải chăng hãng nó cưa ra ghép lại hay như nào e ko hiểu) E có đầy đủ cuộc gọi nói chuyện, hình ảnh xe lúc tai nạn và sửa xong, báo giá của hãng và 02 gara khác. Em cũng mong các bác trong gr và fr cho em nhận xét vì 30/4 này e buộc phải đi vào sg sửa tiếp vì cái xe giờ e cũng chẳng dám đi, máy kêu to ngang xe tải, tay lái thi thoảng mất đk và ko trả lái, thả ga kêu khục 1 tiếng, ko có cổ và ống hút gió, tua máy toàn hơn 2000 và kêu to. E vẫn để nắp thùng lại vì sửa chưa được tại gara và giữ lại 11tr chưa thanh toán. Những vấn đề ở trên e nói ra hoàn toàn nẩy sinh sau khi sửa chứ khi xe tai nạn, e tự lái từ bến xe về tận isamco kiểm tra báo giá ạ, chỉ bị máy kêu to khi mới đề và lệch 1/3 vòng volang bánh thẳng lái. thật sự e rất buồn và mong ý kiến đóng góp của của các bác trên fr ạ. Ảnh và các thứ e xin phép ko đưa lên, nhưng nếu ai cần xác minh tính chính xác thì pm zalo 0124.2486.888 hoặc call 0888.888.497 e cung cấp ạ.
e thấy gara e sửa cũng nhiều xe mit vào và chuyên về xe mit, tình cảm chủ gara khá ok nhưng sửa xe em như vậy khá buồn và thất vọng