Hạng B2
7/1/16
427
1.321
93
Trách nhiệm gì khi mà khách hàng phản ảnh tay lái nặng sau khi sửa thì đại diện gara trả lời tự nó thế ? Trách nhiệm gì để bay mất cổ hút gió mà giao cho khách hàng, trước khi giao xe cho khách không ktra ah ? Trước anh còn ở đấy mà xe anh chủ còn như mứt, giờ anh đi khỏi rồi ai tin cái trách nhiệm của anh ?
Trách nhiệm cái nồi !(mượn lời @118 người)
Chuẩn!
 
Hạng B1
12/8/13
87
107
33
Sao không đem lên sửa luôn mà đợi tới 30/4 vậy bác chủ
Do công việc bác ạ :( 30/4 có đợt nghỉ dài e mới đi được chứ bình thường e chỉ nghỉ t7 cn, xe và ng ở phú quốc đi về HCM 2 ngày mất rồi time đâu sửa de
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Do công việc bác ạ :( 30/4 có đợt nghỉ dài e mới đi được chứ bình thường e chỉ nghỉ t7 cn, xe và ng ở phú quốc đi về HCM 2 ngày mất rồi time đâu sửa de
Bác nên nghỉ phép đi sửa sớm, chứ để đó nhìn thì hơi khó chịu
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Kinh nghiệm em sửa ở chỗ ni là bác làm việc rõ ràng rồi cứ để cho gara thông thả làm. Vài ba hôm gọi đt hỏi thăm tình hình, chứ chỉ có vài ngày làm xe thời gian gấp rút làm kg thoải mái đâu.
 
Hạng B1
12/8/13
87
107
33
Kinh nghiệm em sửa ở chỗ ni là bác làm việc rõ ràng rồi cứ để cho gara thông thả làm. Vài ba hôm gọi đt hỏi thăm tình hình, chứ chỉ có vài ngày làm xe thời gian gấp rút làm kg thoải mái đâu.
Đợt trước em để xe từ 7/12/2016 đến 10/02/2017 là ngắn hay dài với xe bị như ảnh ạ???
Kính nhờ các bác trong hộiMIT
 

Attachments

Hạng C
27/8/11
628
487
63
Đợt trước em để xe từ 7/12/2016 đến 10/02/2017 là ngắn hay dài với xe bị như ảnh ạ???
Xe bác bị vậy là nặng mà bác lại gặp phải thầy lang vườn thế này thì tiền mất tật mang là đúng rồi.
 
Chỉnh sửa cuối: