Chuẩn!Trách nhiệm gì khi mà khách hàng phản ảnh tay lái nặng sau khi sửa thì đại diện gara trả lời tự nó thế ? Trách nhiệm gì để bay mất cổ hút gió mà giao cho khách hàng, trước khi giao xe cho khách không ktra ah ? Trước anh còn ở đấy mà xe anh chủ còn như mứt, giờ anh đi khỏi rồi ai tin cái trách nhiệm của anh ?
Trách nhiệm cái nồi !(mượn lời @118 người)
Chắc đãi thêm bữa thịt lợn rừng (không biết có giả không)Vậy bây giờ a Chiến còn tự sửa xe ko? Nếu ko thì giao cho ai để đủ tin tưởng đây?
Do công việc bác ạ 30/4 có đợt nghỉ dài e mới đi được chứ bình thường e chỉ nghỉ t7 cn, xe và ng ở phú quốc đi về HCM 2 ngày mất rồi time đâu sửa deSao không đem lên sửa luôn mà đợi tới 30/4 vậy bác chủ
Bác nên nghỉ phép đi sửa sớm, chứ để đó nhìn thì hơi khó chịuDo công việc bác ạ 30/4 có đợt nghỉ dài e mới đi được chứ bình thường e chỉ nghỉ t7 cn, xe và ng ở phú quốc đi về HCM 2 ngày mất rồi time đâu sửa de
Kinh nghiệm em sửa ở chỗ ni là bác làm việc rõ ràng rồi cứ để cho gara thông thả làm. Vài ba hôm gọi đt hỏi thăm tình hình, chứ chỉ có vài ngày làm xe thời gian gấp rút làm kg thoải mái đâu.
Đợt trước em để xe từ 7/12/2016 đến 10/02/2017 là ngắn hay dài với xe bị như ảnh ạ???Kinh nghiệm em sửa ở chỗ ni là bác làm việc rõ ràng rồi cứ để cho gara thông thả làm. Vài ba hôm gọi đt hỏi thăm tình hình, chứ chỉ có vài ngày làm xe thời gian gấp rút làm kg thoải mái đâu.
Attachments
-
147 KB Đọc: 24
-
174,7 KB Đọc: 18
Thịt lừa!E ko biết nhớ nhầm hay ko nhưng hum đó hình như là heo rừng mà a
Xe bác bị vậy là nặng mà bác lại gặp phải thầy lang vườn thế này thì tiền mất tật mang là đúng rồi.Đợt trước em để xe từ 7/12/2016 đến 10/02/2017 là ngắn hay dài với xe bị như ảnh ạ???
Chỉnh sửa cuối: