Hule nói:Bác gà xe nào cũng chê , túm lại bác thích xe nào nào?
Dạ, đang tính khênh Ếch đây ạ.....Chắc lúc đó có nhiều chuyện để nói.....
Ech đang hạ giá để cbị về con EcoSport, xem xét làm con new hay hơn bácXe_chuong_ga nói:Hule nói:Bác gà xe nào cũng chê , túm lại bác thích xe nào nào?
Dạ, đang tính khênh Ếch đây ạ.....Chắc lúc đó có nhiều chuyện để nói.....
Em không nghĩ là xe Hyundai tệ đâu ạ, trong trường hợp này có khả năng túi khí không bung chỉ vì tài xế không chịu thắt seatbelt, em đọc tài liệu trên mạng nói thế này về túi khí và seatbelt:
- Seat-belt: khi xảy ra va chạm thì cả thân tài xế sẽ có xu hướng lao về phía trước bằng với tốc độ xe lúc ấy nhưng rất đột ngột, seatbelt chỉ giúp cố định một chỗ và giảm vận tốc lao về phía trước của thân hình tài xế nhưng do diện tích tiếp xúc giữa seatbelt và thân hình tài xế nhỏ nên có khả năng gây sát thương lớn nếu dừng đột ngột, lúc này mới cần sự tham gia của túi khí.
- Túi khí sẽ giúp thân hình tài xế giảm tốc độ từ từ khi nó nổ trong khoảng thời gian 21~27ms sau va chạm.
Vì nguyên nhân này nên có thể Hyundai thiết kế túi khí sẽ không nổ khi không có người ngồi trên ghế (đồng nghĩa với việc không thắt seat belt? Chắc không có hệ thống cân trọng lượng người ngồi).
Em nghĩ Ford / Toyota / KIA ...vv cũng sẽ thiết kế hệ thống nó như thế thôi ạ vì em đọc nói rằng nếu không có seatbelt thì khi túi khí nổ thì lúc đó nó còn nguy hiểm hơn nữa. Bây giờ chỉ chờ Hyundai vào xác nhận xem tại sao hệ thống túi khí không nổ......
Chia buồn cùng tài xế, mong rằng mọi người khi đọc những bài báo thế này sẽ rút ra được một cái gì đó cho bản thân mình khi lưu thông trên đường....
- Seat-belt: khi xảy ra va chạm thì cả thân tài xế sẽ có xu hướng lao về phía trước bằng với tốc độ xe lúc ấy nhưng rất đột ngột, seatbelt chỉ giúp cố định một chỗ và giảm vận tốc lao về phía trước của thân hình tài xế nhưng do diện tích tiếp xúc giữa seatbelt và thân hình tài xế nhỏ nên có khả năng gây sát thương lớn nếu dừng đột ngột, lúc này mới cần sự tham gia của túi khí.
- Túi khí sẽ giúp thân hình tài xế giảm tốc độ từ từ khi nó nổ trong khoảng thời gian 21~27ms sau va chạm.
Vì nguyên nhân này nên có thể Hyundai thiết kế túi khí sẽ không nổ khi không có người ngồi trên ghế (đồng nghĩa với việc không thắt seat belt? Chắc không có hệ thống cân trọng lượng người ngồi).
Em nghĩ Ford / Toyota / KIA ...vv cũng sẽ thiết kế hệ thống nó như thế thôi ạ vì em đọc nói rằng nếu không có seatbelt thì khi túi khí nổ thì lúc đó nó còn nguy hiểm hơn nữa. Bây giờ chỉ chờ Hyundai vào xác nhận xem tại sao hệ thống túi khí không nổ......
Chia buồn cùng tài xế, mong rằng mọi người khi đọc những bài báo thế này sẽ rút ra được một cái gì đó cho bản thân mình khi lưu thông trên đường....
Bác đang mơ à ? !Xe_chuong_ga nói:Chia bùn cùng bác tài....chạy kinh quá....Em này với Kia Forte giống nhau, không chạy kiểu bạo lực được, vì khá oặt ẹo.....
So giá bán thì avante chưa bằng dc giá FFi 5d, đâu ra bác so với Kia Forte dc taLK nói:Bác đang mơ à ? !Xe_chuong_ga nói:Chia bùn cùng bác tài....chạy kinh quá....Em này với Kia Forte giống nhau, không chạy kiểu bạo lực được, vì khá oặt ẹo.....