Re:Kompresor C200 White in Da Nang (Edited)
Đúng là nên xem xét lại tính hợp lý của cái "hạng mục" gắn phía sau xe.
Xét trên 2 góc độ: 1/Thẩm mỹ. 2/ An toàn.
1. Thẩm mỹ thì cần có thiết kế đẹp và vật liệu cao cấp. Xét về thiết kế thì cái "hạng mục" này em có thấy 1 lần trên xe C 200 W 203, mầu bạc (không biết có phải là của anh bác luôn không? ). Nhìn thấy tận mắt thì công nhận là rất khó tìm ra nét hợp lý và sự hài hoà với xe sedan của MBZ. Dòng xe MBZ thiết kế ban đầu mang đậm nét "chân phương" không biến tấu. Xét về vật liệu thì không biết anh bác làm cái "hạng mục" này bằng chất liệu gì? Có vẻ như là nhôm (Alluminium) và nhựa. Allu và nhựa (plastic) thì trông có vẻ hơi ... rẻ tiền, vì vậy bác thử đề xuất anh bác chơi carbon hay Titanium xem nhìn nó khác không? Nếu quái như tụi Arabian thì chrome và gold vào đuôi gió thì chắc mọi người sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi bình luận .
2. Xét về tính an toàn, thì một câu hỏi lớn đặt ra ngay khi em thấy cái xe này là "điều gì sẽ sảy ra khi xe đi với vận tốc 180 km/h? (đoạn đường dẫn vào hầm Hải Vân thì xe này lên 200km/h tốt chán). 1. Cái "hạng mục" này sẽ rơi ra? 2/ Xe bị sàng lắc dữ dội? ESP cảnh báo liên tục? 3/ Cái nắp cốp sau (trunk door) rơi ra? (do cái "hạng mục" này đóng vai trò như một cái dù giảm tốc của các phi thuyền con thoi ).
Vì 2 vấn đề trên, bác nên cân nhắc lại tính hợp lý của cái ăng ten/máng nước/máng lợn... hay gọi là bất cứ cái gì
Mong hình mới của bác
Đúng là nên xem xét lại tính hợp lý của cái "hạng mục" gắn phía sau xe.
Xét trên 2 góc độ: 1/Thẩm mỹ. 2/ An toàn.
1. Thẩm mỹ thì cần có thiết kế đẹp và vật liệu cao cấp. Xét về thiết kế thì cái "hạng mục" này em có thấy 1 lần trên xe C 200 W 203, mầu bạc (không biết có phải là của anh bác luôn không? ). Nhìn thấy tận mắt thì công nhận là rất khó tìm ra nét hợp lý và sự hài hoà với xe sedan của MBZ. Dòng xe MBZ thiết kế ban đầu mang đậm nét "chân phương" không biến tấu. Xét về vật liệu thì không biết anh bác làm cái "hạng mục" này bằng chất liệu gì? Có vẻ như là nhôm (Alluminium) và nhựa. Allu và nhựa (plastic) thì trông có vẻ hơi ... rẻ tiền, vì vậy bác thử đề xuất anh bác chơi carbon hay Titanium xem nhìn nó khác không? Nếu quái như tụi Arabian thì chrome và gold vào đuôi gió thì chắc mọi người sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi bình luận .
2. Xét về tính an toàn, thì một câu hỏi lớn đặt ra ngay khi em thấy cái xe này là "điều gì sẽ sảy ra khi xe đi với vận tốc 180 km/h? (đoạn đường dẫn vào hầm Hải Vân thì xe này lên 200km/h tốt chán). 1. Cái "hạng mục" này sẽ rơi ra? 2/ Xe bị sàng lắc dữ dội? ESP cảnh báo liên tục? 3/ Cái nắp cốp sau (trunk door) rơi ra? (do cái "hạng mục" này đóng vai trò như một cái dù giảm tốc của các phi thuyền con thoi ).
Vì 2 vấn đề trên, bác nên cân nhắc lại tính hợp lý của cái ăng ten/máng nước/máng lợn... hay gọi là bất cứ cái gì
Mong hình mới của bác