Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
milkyway nói:
Không biết lý do gì sau vụ đó Lewis nói với team radio là bảo Nico cool down ! ...beep... hehe


Em nghĩ có thể Ham áp chỉ việc Nico bị sệ FW rồi mà vẫn không chịu nhường cho Ham vượt lên cho đến khi phải Pit.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/5/12
853
34.246
93
fanofcar nói:
:D xem từ onboard camera thì thấy đúng như bác LUCA nói, ko biết là gãy chốt cố định hay là gãy khớp nối mà nguyên phần cánh trước rời ra & gục xuống !chỉ vì áp lực nén tự nhiên ( ko va chạm ) mà bị vậy thì mới thấy lần đầu !

@ BMW passion boy1 : xe LOTUS save tyre rất tốt, chắc chắn sẽ ko pit nữa, có điều ko biết pace ở 10 láp cuố sẽ ra sao ! e chỉ thắc mắc sao KIMI pit lần 2 sớm quá, sau pit 1 có 14 láp ?
39.gif


Em thì em nghĩ là nếu ko có SC thì Kimi sẽ pit thêm 1 lần nữa với bộ SS đỏ để push mấy lap cuối, chắc đó cũng là lý do Kimi pit 2 hơi sớm.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Báo Đức(AMUS) chỉ trích đội Mer:
-Stin 3 Để cho Ham mài lốp tới 28 vòng trong khi ở vòng 20 Ham đã xin vào pit mà không cho.
-Ros: cánh trước bị hỏng chốt bên phải, thực ra nếu để vậy chạy về đích không sao và giữ cơ hội pole. Vì lo cánh trước rơi lọt xuống dưới lốp sẽ là tai họa nên chấp nhận mất 22 giây để thay mũi.
Thực ra sự cố tương tự Alo đã gặp hồi đầu năm và chỉ vì tiếc "rẻ" không vào pit mà sau đó 1 lap phải bỏ cuộc vì lốp trước "giậm" lên cánh
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
cauthidekhonggia nói:
Báo Đức(AMUS) chỉ trích đội Mer:
-Stin 3 Để cho Ham mài lốp tới 28 vòng trong khi ở vòng 20 Ham đã xin vào pit mà không cho.
-Ros: cánh trước bị hỏng chốt bên phải, thực ra nếu để vậy chạy về đích không sao và giữ cơ hội pole. Vì lo cánh trước rơi lọt xuống dưới lốp sẽ là tai họa nên chấp nhận mất 22 giây để thay mũi.
Thực ra sự cố tương tự Alo đã gặp hồi đầu năm và chỉ vì tiếc "rẻ" không vào pit mà sau đó 1 lap phải bỏ cuộc vì lốp trước "giậm" lên cánh
Cơ hội Podium chứ nhể.