BMW passion boy1 nói:Xe của Renault yếu qúa, ko lại Ferrari. Massa hôm nay chạy hay qua. Cho Hamilton ngửi khỏi rồi.
Thấy Mas "thả" FA rõ luôn...thiệt là bực cái mình vụ team order.
BMW passion boy1 nói:Xe của Renault yếu qúa, ko lại Ferrari. Massa hôm nay chạy hay qua. Cho Hamilton ngửi khỏi rồi.
Hiện nay chưa rõ RBR đưa luồng gió có được khi DRS mở tới đâu như một điều chắc chắn là concept của nó cũng giống như bản thân hệ thống DRS đó là giảm drag qua đó tăng top speed.kid_prince_kid nói:bác kebab cho em hỏi về cái D-DRS mới của RBR hiệu quả ntn dc ko
Sao phải bực mình khi team order đã là việc hợp pháp...[:O]Fernando Alonso nói:Thấy Mas "thả" FA rõ luôn...thiệt là bực cái mình vụ team order.
Fernando Alonso nói:BMW passion boy1 nói:Xe của Renault yếu qúa, ko lại Ferrari. Massa hôm nay chạy hay qua. Cho Hamilton ngửi khỏi rồi.
Thấy Mas "thả" FA rõ luôn...thiệt là bực cái mình vụ team order.
thanks bác bắpkebab nói:Hiện nay chưa rõ RBR đưa luồng gió có được khi DRS mở tới đâu như một điều chắc chắn là concept của nó cũng giống như bản thân hệ thống DRS đó là giảm drag qua đó tăng top speed.kid_prince_kid nói:bác kebab cho em hỏi về cái D-DRS mới của RBR hiệu quả ntn dc ko
Đối với DRS thì rõ rồi. Việc giảm drag dựa vào sự thay đổi AoA của cánh gió trên khi nó được mở, nhưng với hệ thống phụ thì như thế nào. Điều này tùy thuộc vào chỗ "ra" của luồng gió. Với vị trí phỏng đoán hiện tại là ở beam wing thì tác dụng của nó là hỗ trợ diffuser hoạt động hiệu quả hơn. Beam wing có nhiệm vụ chính là giúp diffuser và cánh gió sau hoạt động hiệu quả hơn. Diffuser sinh DF bằng cách khiến luồng gió dưới gầm xe thoát nhanh hơn. Như vậy nó sẽ sinh ra hai vùng chênh lệch áp suất với vùng trên của diffuser có áp suất thấp hơn. Với luồng gió bổ xung từ DRS thổi qua beam wing, beam wing sẽ tăng hiệu quả bởi luồng gió đó giúp tạo nên 1 vùng áp xuất thấp phái trên diffuser nhưng dưới cánh gió sau. Vùng áp suất này sẽ giúp "hút" luồng gió thoát ra từ diffuser thoát nhanh hơn do sự chênh lệch áp suất. Cũng chính sự chênh lệch áp suất này khiến cánh gió sau hiệu quả hơn.
Em thấy nếu để Massa cạnh tranh thoải mái thì Massa sẽ qua mặt Alonso.kid_prince_kid nói:thanks bác bắpkebab nói:Hiện nay chưa rõ RBR đưa luồng gió có được khi DRS mở tới đâu như một điều chắc chắn là concept của nó cũng giống như bản thân hệ thống DRS đó là giảm drag qua đó tăng top speed.kid_prince_kid nói:bác kebab cho em hỏi về cái D-DRS mới của RBR hiệu quả ntn dc ko
Đối với DRS thì rõ rồi. Việc giảm drag dựa vào sự thay đổi AoA của cánh gió trên khi nó được mở, nhưng với hệ thống phụ thì như thế nào. Điều này tùy thuộc vào chỗ "ra" của luồng gió. Với vị trí phỏng đoán hiện tại là ở beam wing thì tác dụng của nó là hỗ trợ diffuser hoạt động hiệu quả hơn. Beam wing có nhiệm vụ chính là giúp diffuser và cánh gió sau hoạt động hiệu quả hơn. Diffuser sinh DF bằng cách khiến luồng gió dưới gầm xe thoát nhanh hơn. Như vậy nó sẽ sinh ra hai vùng chênh lệch áp suất với vùng trên của diffuser có áp suất thấp hơn. Với luồng gió bổ xung từ DRS thổi qua beam wing, beam wing sẽ tăng hiệu quả bởi luồng gió đó giúp tạo nên 1 vùng áp xuất thấp phái trên diffuser nhưng dưới cánh gió sau. Vùng áp suất này sẽ giúp "hút" luồng gió thoát ra từ diffuser thoát nhanh hơn do sự chênh lệch áp suất. Cũng chính sự chênh lệch áp suất này khiến cánh gió sau hiệu quả hơn.
thêm 1 điều nữa là em thấy hình như chặng này xe Massa setup có vẻ nhanh hơn FA phải ko bác, em nhớ là còn lập dc FT khoảng chục vòng cuối
Rất tiếc là ta sẽ chẳng bao giờ biết được thực hư thế nào vì chuyện đó đã không xảy ra...tương tự như chuyện nếu chạy thêm vài vòng nữa thì xe Seb có tèo hay không thôi...Hummer SG nói:Em thấy nếu để Massa cạnh tranh thoải mái thì Massa sẽ qua mặt Alonso.
Ka nói:Fernando Alonso nói:BMW passion boy1 nói:Xe của Renault yếu qúa, ko lại Ferrari. Massa hôm nay chạy hay qua. Cho Hamilton ngửi khỏi rồi.
Thấy Mas "thả" FA rõ luôn...thiệt là bực cái mình vụ team order.
Bác cho em hỏi bác là fan của ai dc ko? Em thấy comment của bác nó mâu thuẫn với cái nick của bác hì hì.