Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
Ka nói:
Bác lucastoni trả lời đúng rồi ạ. Theo e, đây là điểm không hợp lý của việc chọn drs detect point của FIA năm ngoái.
Ta sẽ cùng nói về vấn đề này sau khi FIA công bố chi tiết về Drs cho vòng đua năm nay.
cũng đâu có gì là không hợp lý đâu bác, không detect ở đó thì còn chỗ nào khác đâu...pilot cứ dí sát chứ đừng vượt trước, sau khi thoát cua thì mở DRS mà vượt :D
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
em chỉ đoán vậy thui chứ ko mong là nó đúng vì đâu nghĩ câu trả lời đơn giản vậy :D
chiên gia bab cho câu trả lời luôn đi để anh em được khai sáng :)
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
bác ý công nhận em đúng dưng mờ em cũng ko đúng thì chắc đáp án bác ý cũng trật lất rồi :D
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
thôi vậy thì em đúng nhóe...
Steward phạt ai thưởng ai thì đều phải thực hiện dù nhiều khi quyết định rất lôm côm heheh :D
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Đúng ra bác Lucastoni phải giải thích rõ hơn, vì em nói là 50/50 (có trường hợp vượt dc, có trường hợp ko) nhưng bác ấy cũng đã hiểu vấn đề rồi ạ. thôi thì tạm chấp nhận bác ấy trả lời đúng.
@lucas : em thấy vẫn có DRS detect point khác tốt hơn đó. Em sẽ phân tính sau.
 
Ka nói:
Đúng ra bác Lucastoni phải giải thích rõ hơn, vì em nói là 50/50 (có trường hợp vượt dc, có trường hợp ko) nhưng bác ấy cũng đã hiểu vấn đề rồi ạ. thôi thì tạm chấp nhận bác ấy trả lời đúng.
Đúng thế nào được khi bác ý nói sau turn 1 là đoạn cho mở DRS. Sau turn 1 là DRS detection point chứ...DRS zone là 516m sau turn 2 cơ mà...nhầm cơ bản thế sao là đúng được...:D