cũng đâu có gì là không hợp lý đâu bác, không detect ở đó thì còn chỗ nào khác đâu...pilot cứ dí sát chứ đừng vượt trước, sau khi thoát cua thì mở DRS mà vượtKa nói:Bác lucastoni trả lời đúng rồi ạ. Theo e, đây là điểm không hợp lý của việc chọn drs detect point của FIA năm ngoái.
Ta sẽ cùng nói về vấn đề này sau khi FIA công bố chi tiết về Drs cho vòng đua năm nay.
...bác Ka đọc kỹ lại câu trả lời của bác Lucastoni trước khi cho điểm nhé...Lucastoni nói:vừa qua Turn 1 thì tới đoạn cho mở DRS thì xe sau qua lại thôi chứ gì
Đúng ra bác Lucastoni phải giải thích rõ hơn, vì em nói là 50/50 (có trường hợp vượt dc, có trường hợp ko) nhưng bác ấy cũng đã hiểu vấn đề rồi ạ. thôi thì tạm chấp nhận bác ấy trả lời đúng.
@lucas : em thấy vẫn có DRS detect point khác tốt hơn đó. Em sẽ phân tính sau.
@lucas : em thấy vẫn có DRS detect point khác tốt hơn đó. Em sẽ phân tính sau.
Đúng thế nào được khi bác ý nói sau turn 1 là đoạn cho mở DRS. Sau turn 1 là DRS detection point chứ...DRS zone là 516m sau turn 2 cơ mà...nhầm cơ bản thế sao là đúng được...Ka nói:Đúng ra bác Lucastoni phải giải thích rõ hơn, vì em nói là 50/50 (có trường hợp vượt dc, có trường hợp ko) nhưng bác ấy cũng đã hiểu vấn đề rồi ạ. thôi thì tạm chấp nhận bác ấy trả lời đúng.