Thảo Luận Chung KPL là phải được ưu tiên

Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
PKL tốc độ nhanh, dung tích lớn... chạy còn nhanh hơn mấy chiếc 4B 1.2, 1.5 thậm chí 2.0 , nên cho họ đi vào cao tốc như các nước, nếu đc vào cao tốc họ không cần đi phà Cát lái chi cho mệt
Vẫn là xe 2 bánh thì không nên cho đi cao tốc và tốc độ giới hạn cũng chỉ như mô tô 100cc. Mạnh tay hơn thì cấm sử dụng luôn, chỉ được dùng cho Công An Quân đội hay Đội PKL dẫn đoàn. Còn anh nào thích thì vác xe qua các nước đó tha hồ chạy
 
Hạng D
16/7/20
1.597
990
113
51
Vẫn là xe 2 bánh thì không nên cho đi cao tốc và tốc độ giới hạn cũng chỉ như mô tô 100cc. Mạnh tay hơn thì cấm sử dụng luôn, chỉ được dùng cho Công An Quân đội hay Đội PKL dẫn đoàn. Còn anh nào thích thì vác xe qua các nước đó tha hồ chạy
2 Bánh thì chạy nhanh hơn 4B là chắc, 4 Bánh tiêu hao xăng dầu, chạy máy lạnh thải ra môi trường khí nóng hơn gây hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường nhiều, vì vậy nếu cho chạy nhanh trên cao tốc thì ng ta ưu tiên cho xe PKL 2 bánh hơn, cần hạn chế cấm xe 4B có dung tích nhỏ vào cao tốc để an toàn giao thông, 4 B phân khối quá lớn muốn chạy cao tốc nên phải trả thêm phí môi trường :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Em thì không thích PKL khi đậu xe dừng đèn đỏ phía sau PKL, nhất là các xe độ bô nó nẹt pô khi đề pa làm cái lỗ tai em lùng bùng và cái đầu muốn nổ tung?
 
Hạng D
16/7/20
1.597
990
113
51
Em thì không thích PKL khi đậu xe dừng đèn đỏ phía sau PKL, nhất là các xe độ bô nó nẹt pô khi đề pa làm cái lỗ tai em lùng bùng và cái đầu muốn nổ tung?
Dễ mà PKL cho thực hiện đăng kiểm như xe 4B thì cũng ko ai dám độ bô, đường GT có XX họ không nghe thấy lùng bùng thì phải
 
Hạng D
10/12/13
2.519
6.439
113
Em thì không thích PKL khi đậu xe dừng đèn đỏ phía sau PKL, nhất là các xe độ bô nó nẹt pô khi đề pa làm cái lỗ tai em lùng bùng và cái đầu muốn nổ tung?
trên đường dễ né. Có cha nội đón con ở Nguyễn Bỉnh Khiêm phi con PKL lên lề đường đón con: vừa ầm ĩ cổng trường, vừa nóng ran kế bên luôn, ko hiểu thằng đó nghĩ gì. E lườm cho 1 phat rồi ù té chạy, nhỡ nó điên lên nó phi vô con wave của em hư hết làm sao :D
 
Hạng D
18/2/10
3.469
3.534
113
trên đường dễ né. Có cha nội đón con ở Nguyễn Bỉnh Khiêm phi con PKL lên lề đường đón con: vừa ầm ĩ cổng trường, vừa nóng ran kế bên luôn, ko hiểu thằng đó nghĩ gì. E lườm cho 1 phat rồi ù té chạy, nhỡ nó điên lên nó phi vô con wave của em hư hết làm sao :D
Bác sai quá, để nó ủi gãy con wave là khả năng nó bị xử lý hình sự cao, bớt 1 thằng ảnh hưởng đến bác ko ?
 
Hạng D
10/12/13
2.519
6.439
113
Bác sai quá, để nó ủi gãy con wave là khả năng nó bị xử lý hình sự cao, bớt 1 thằng ảnh hưởng đến bác ko ?
hà hà hà, né nó gần chết. Mấy thì nổ ầm ầm, phà cái hơi nóng như lò xông hơi ấy.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
2 Bánh thì chạy nhanh hơn 4B là chắc, 4 Bánh tiêu hao xăng dầu, chạy máy lạnh thải ra môi trường khí nóng hơn gây hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường nhiều, vì vậy nếu cho chạy nhanh trên cao tốc thì ng ta ưu tiên cho xe PKL 2 bánh hơn, cần hạn chế cấm xe 4B có dung tích nhỏ vào cao tốc để an toàn giao thông, 4 B phân khối quá lớn muốn chạy cao tốc nên phải trả thêm phí môi trường :)
Thế cuối cùng vẫn là bác biện minh cho 2B PKL thôi
Bản thân PKL chả lợi ích gì cho đất nước
Cao tốc ở VN cấm PKL là đúng
 
Hạng D
16/7/20
1.597
990
113
51
Thế cuối cùng vẫn là bác biện minh cho 2B PKL thôi
Bản thân PKL chả lợi ích gì cho đất nước
Cao tốc ở VN cấm PKL là đúng
sao không lợi PKL lưu hành đóng thuế, đổ xăng đóng thuế ... , tổ chức lễ hội , đua xe cần PKL , vận chuyển giao thông PKL ... chính ra PKL còn lợi ích hơn xe 4B. Xe 4B nguyên nhân gây kẹt xe khu nội thành, ngoại thành , cao tốc chỉ dành cho 4B mà vẫn kẹt, Cần hạn chế 4B bằng cách thu phí cao tốc cao, và nên tổ chức tram thu phí lưu thông giờ cao điểm trong thành phố, cấm 4B 1 số đường nhỏ, đường qua trường học...