ai ngại chiều cao có thể hạ phuộc trước tối đa 20mm nhé, tương đương chiều cao yên còn khoảng 815mm, tương đối thoãi mái cho những ai có chiều cao 1m6...
KTM xuất xứ Austria, nguyên thủy nổi tiếng về mô tô địa hình.KTM là xe Trung Quốc phải ko các bác,,
Còn xe TQ nhái KTM cũng có luôn, y như thiệt :
1m6 thì mua chiếc Honda MSX đi cho lành,, bon chen chi ko biết nữa hà,,,ai ngại chiều cao có thể hạ phuộc trước tối đa 20mm nhé, tương đương chiều cao yên còn khoảng 815mm, tương đối thoãi mái cho những ai có chiều cao 1m6...
Người châu Á này chắc Nhật, Hàn... chứ người VN đa phần 1m7 đổ lại, ngồi sao tới anh.
Em 1m7 ngồi thử vẫn chống chân được. Yên zin của 790 duke còn êm hơn 390 duke mà 390 ngồi chới với lắm. Có lần em được ngồi thử 390 Duke của 1 anh ở HN, ổng đắp thêm mút ngồi chân chạm đất thoải mái lắm
nó là ngôn ngữ thiết kế chung của dòng adv và naked KTM rồi bác ơi.Cái đầu xe nhìn xấu ko thể tả. Ko hiểu nổi gu thiết kế của tụi châu âu.
Đám cào cào thì em không bàn tới.
Chà, động cơ mới 2 xy-lanh ngon hơn rồi đấy. Chắc phải chờ ae chuột bạch review.
Có dùng ga điện tử ko vậy ad? Cá nhân ko thích cảm giác của ga điện.
Con này mà không có ga điện thì ngta chê tả tơi ý bác ơi.
Đến 390 Duke còn có ga điện nữa là.