anh Hải - CLB 67 Offroad Di Linh - Kỹ sư trưởng lãnh ấn tiên phong mở đường. Người cõng bộ khung xe hỏng từ 2/3 quãng đường về đích
Phượt 2 bánh trong rừng quan trọng nhất là tin thần đồng đội, phải biết chút ít kiến thức sửa xe.. và người cầm đầu phải quyết đoán nên đi tiếp hay quay đầu... Cám Ơn Anh Em clb 67 offroad Di Linh đã hổ trợ và quyết đoán trong tình huống chiếc này.. giải pháp cuối cùng rã xe chia nhỏ ra đi tiếp.. về nhà rồi chơi xếp hình.
Chỉnh sửa cuối:
Có ai thấy con nòng nọc to cỡ này chưa?
Nòng nọc om măng chua ( măng chua mà muối chua với quả mắc mật + ớt) thì ngon thôi rồi luôn.
Nòng nọc om măng chua ( măng chua mà muối chua với quả mắc mật + ớt) thì ngon thôi rồi luôn.
ù! Món này chưa thử nha!
Vậy thì phải làm chuyến Di Linh nữa. hahaha....
Phải chờ mua xe về độ mới được chứ để xe cỏ đi không nổi! Bây giờ tự nhiên lại thấy cần 1 chiếc tracker