khoaichoi nói:haichien nói:Thực ra đi đường Cộng Hoà hay Trường Chinh chịu khó để ý chút sẽ không thấy khó khăn gì : Chạy từ xa cứ lane trái mà phang - Gần đến giao lộ thì quan sát 2 cái đèn quẹo trái và đi thẳng :
1- Nếu phía trước lane trái không có xe và khi mình đến đèn đi thẳng vẫn xanh thì : Cứ vô tư mà phang thẳng tuốt .
2- Nếu phía trước là ngã ba + có 1 hay 2 xe dừng chờ đèn quẹo trái - nhắm chừng mình tới nơi thì đèn quẹo chuyển : các bác cứ việc chạy thẳng .
3- Quy tắc 2 không áp dụng được cho ngã tư !!! Coi chừng "chết vì thiếu hiểu biết" !
4- Nếu là ngã tư - khả năng khi xe mình đến mà gặp đèn đỏ (cấm đi thẳng) - nằm phơi mình ngay đầu lane trái là ...làm bia cho các chú xxx bắn ! Nếu nhắm chừng gặp quả đó thì lo mà "đánh võng" thôi . Thuận thì vẫn còn đèn xanh chạy tiếp , không thuận thì cùng lắm nằm lại trên lane giữa .
K ổn rồi... hôm trước e thấy một chú In đang bon bon qua ngã tư, chạy lane ngoài cùng bị vịn rồi.
Thôi các bác chịu khó khi đến mấy ngã tư nhìn bảng chia làn đường... rồi vô lane trong cho nó lành.l
Cái này thì cũng tùy mỗi chú xxx, có chú thì bắt phải vào lane trong khi băng ngang ngã tư có nhường lane rẽ trái, còn nhiều chú thì cứ cho phi thoải mái lane ngoài nếu đèn đi thẳng đang xanh, nhưng theo luật thì có thể tóm.
Mà phải nói cái đường CH nó thiết kế làn đường chuối kinh, mấy ku cầu đường lúc thiết kế không chịu vát con lươn về bên trái chút để tạo ra lane rẽ trái giống như đại lộ Bình Dương đó, còn lane thẳng vẫn bình thường, tránh tình trạng cứ phải đánh võng. Không biết thằng nào lên bản thiết kế đường Cộng Hòa lúc đó?!