Tiết kiệm không gian để lốp dự phòng. Lốp dự phòng là bộ phận tốn tiền mà ít khi phải dùng tớiVẫn phải đảm bảo chiều cao cân bằng chứ bác?
Ý em là mâm có thể nhỏ hơn nhưng chiều cao vỏ + mâm phải bằng với các bánh còn lại chứ ạ.Tiết kiệm không gian để lốp dự phòng. Lốp dự phòng là bộ phận tốn tiền mà ít khi phải dùng tới
của em là 215/55R17 => nhỏ toàn tập nhéÝ em là mâm có thể nhỏ hơn nhưng chiều cao vỏ + mâm phải bằng với các bánh còn lại chứ ạ.
Xe Mitsubishi cũng vậy đó mấy anh, bánh dự phòng nhỏ xíu, mâm sắt, ý nhà sx là chỉ chạy tạm thôi.
Vậy chứ rất quan trọng, vỏ dự phòng ít dùng nên nhiều khi 10 năm rồi, nhưng vẫn còn mới nguyên, dễ gây chủ quan cho người lái xe, tuy vậy nếu chạy với tốc độ cao thì rất dễ gây tai nạn nổ võ do bố chỉ cao su đã giảm thọ nhiều.
Vì vậy khi đã gắn bánh dự phòng thì đừng nên chạy quá 60 km/h, tìm ngay chổ vá vỏ để vá lại cái vỏ chính rồi gắn vào ngay.
Vậy chứ rất quan trọng, vỏ dự phòng ít dùng nên nhiều khi 10 năm rồi, nhưng vẫn còn mới nguyên, dễ gây chủ quan cho người lái xe, tuy vậy nếu chạy với tốc độ cao thì rất dễ gây tai nạn nổ võ do bố chỉ cao su đã giảm thọ nhiều.
Vì vậy khi đã gắn bánh dự phòng thì đừng nên chạy quá 60 km/h, tìm ngay chổ vá vỏ để vá lại cái vỏ chính rồi gắn vào ngay.