]
(từ vị trí đèn đỏ, or đường đông, dừng nghỉ đi, dừng nghỉ đi liên tục)Trường hợp 1: Em thấy muốn tăng tốc nhanh thì từ số 1 vừa nhả chân côn và ga mạnh lúc đó gia tốc nhanh, sang số 2 là vít nhẹ nhàng. nhưng ga rú to bản thân mình thì nghe ồn, còn người ngồi cạnh có cảm nhận thấy không thì em không biết. Các bác đi thông thường có giống em không hay êm ái hơn????
Trường hợp 2: Nếu từ số 1 nhả côn nhẹ nhàng và nhấn ga đệm lập tức sang số 2 xe đi êm, nhưng lên số 2 ga mạnh xe sẽ ì 1 chút rồi mới vút không bị ồn do rú ga như ở số 1 , nhưng em thấy vẫn chậm ?????
Quên mất em thấy chở full tải 5 người là xe thấy ì rõ ràng khi cần tăng tốc.
Nếu từ tốn thì côn ga nhẹ nhàng xe êm, em vẫn xử lý được, nhưng em thấy xe mình đã bị các xe đi trước cho hít khói, nó vít đi tít xa, trong khi các xe sau thì hối thúc mình nhiều lúc thấy luống cuống.xe lăn bánh 10km/h bác sang số 2 liền sẻ ít bị giật chứ lên 20km/h thì sang số 2 bác đệm thêm tý ga để nhả côn ko bị giật.
nếu bác muốn tăng tốc nhanh thì bác để số 1 đạp lên 25km/h bác lên số 3 luôn đảm bảo tăng tốc nha, máy hơi rú xíu.
(từ vị trí đèn đỏ, or đường đông, dừng nghỉ đi, dừng nghỉ đi liên tục)Trường hợp 1: Em thấy muốn tăng tốc nhanh thì từ số 1 vừa nhả chân côn và ga mạnh lúc đó gia tốc nhanh, sang số 2 là vít nhẹ nhàng. nhưng ga rú to bản thân mình thì nghe ồn, còn người ngồi cạnh có cảm nhận thấy không thì em không biết. Các bác đi thông thường có giống em không hay êm ái hơn????
Trường hợp 2: Nếu từ số 1 nhả côn nhẹ nhàng và nhấn ga đệm lập tức sang số 2 xe đi êm, nhưng lên số 2 ga mạnh xe sẽ ì 1 chút rồi mới vút không bị ồn do rú ga như ở số 1 , nhưng em thấy vẫn chậm ?????
Quên mất em thấy chở full tải 5 người là xe thấy ì rõ ràng khi cần tăng tốc.
Chỉnh sửa cuối: