Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!
Lý do tại sao F1racer bị thua 2 chai .. em xin tường thuật tiếp theo. Do thời gian có hạn, bác quản lý hối nên đi nhanh để còn thời gian đi khám phá toàn bộ khu vực này, hết trèo đèo lội suối .. F1racer bèn hỏi bác quản lý ở đây cung đường nào mà lầy lội xe có thể khó vượt qua không, bác quản lý trả lời chúng bay muốn thế thì ok. Sau đó F1racer liền thương lượng qua bộ đàm với bác 12Long đang xe sau là xe nào mắc lầy muốn kéo tời phải chi .. 1 chai, bác 12long trả lời ok, nếu Dmax mà kéo Ranger thì phải chi ngược lại 2 chai. Vì là khu vực rừng thiên nước độc nên vừa nói xong chiếc Ranger liền bị xa lầy ngay khu vực có sình lầy, sau đó phải dùng tời kéo và phiến đá nặng vài tấn làm điểm kéo cũng phải lăn mà xe vẫn đứng yên. Các bác trong đoàn phải nối thêm dây cáp để móc cây cổ thụ phía trước. Lúc đang kiểm tra tời em thấy dây cáp bị rối phía trong, bèn dùng tay không kéo hết dây cáp ra khỏi tời để quấn lại cho đẹp .. trời xui đất khiến, cái móc cáp vào ru lô tời bị gẫy vì thế không thể nào gắn vào được. Mất cả nửa tiếng làm đủ các kiểu cũng bèn pó tay. Bèn phải nhờ xe bác 12Long đi đường vòng mất vài km để kéo xe lên từ phía trước. 2 Chai là thế đấy các bác, trong khu vực rừng thiên nước động.. mà ở "ác" như F1racer.. thế nào cũng bị trời phạt
Ranger bị mắc lầy ..
Phiến đá to.. còn không chịu nổi...
Hì hục.. cũng không xong..
Xe vượt bãi lầy sau khi được bác 12Long kéo lên..rất nhẹ nhàng..
Đúng là trời không phụ lòng người tốt nhỉ?
Bác 12long.. lấy 2 chai dễ quá nhỉ?