Sorry bác, bên em chưa liên kết với bảo hiểm bác ạ. Sắp tới đây em mới triển khai.bên bác có làm bảo hiểm không? không thấy bác hồi âm
Thanks anh Hoà..!!Giao xe cho chỗ bác Hiếu là an tâm rồi!
Máy A57 đó ạ, em toàn chụp ở chế độ Auto+ nên nhìn nó ko đc kỹ thuật lắm. Em cám ơn bác nhiều ạ.Bác Hiếu chụp máy cơ nhìn màu đỏ của em ảo quá. ) Màu sơn e rất thích còn ủng hộ bác dài dài hehe
Hôm nay Z1 Auto Center lại vinh hạnh được đón tiếp và chăm sóc V2 của bác Minh, Mazda6 2004. Cám ơn bác đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của bên em.
Các nội dung cần làm:
-Chăm sóc, đánh bóng 3 bước.
-Vệ sinh nội thất
-Vệ sinh khoang máy
-Vệ sinh giàn lạnh
-Làm đồng sơn lại toàn bọ cản trước
-Sơn lại toàn bộ 5 mâm
-Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống gầm.
Xe mới được đưa vào Z1 Auto Center
Tình trạng xe ban đầu, xước và quầng xoáy toàn bộ thân xe.
Nhìn dưới ánh sáng thấy lộ rõ các vết xước
Cản trước bị bung mép và nứt gãy
Tất cả các mâm đã bị trầy xước do cấn lề và bong ra từng mảng
Nhìn kỹ sẽ thấy mâm này đã được sơn đi sơn lại nhiều lần, và giờ lớp mới không ăn với lớp cũ nên bị bong ra
Về phần máy, lâu rồi không được chủ nhân chăm sóc nên rất dơ và bụi bặm
Soi kỹ hơn từng chi tiết
(còn tiếp)
Các nội dung cần làm:
-Chăm sóc, đánh bóng 3 bước.
-Vệ sinh nội thất
-Vệ sinh khoang máy
-Vệ sinh giàn lạnh
-Làm đồng sơn lại toàn bọ cản trước
-Sơn lại toàn bộ 5 mâm
-Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống gầm.
Xe mới được đưa vào Z1 Auto Center
Tình trạng xe ban đầu, xước và quầng xoáy toàn bộ thân xe.
Nhìn dưới ánh sáng thấy lộ rõ các vết xước
Cản trước bị bung mép và nứt gãy
Tất cả các mâm đã bị trầy xước do cấn lề và bong ra từng mảng
Nhìn kỹ sẽ thấy mâm này đã được sơn đi sơn lại nhiều lần, và giờ lớp mới không ăn với lớp cũ nên bị bong ra
Về phần máy, lâu rồi không được chủ nhân chăm sóc nên rất dơ và bụi bặm
Soi kỹ hơn từng chi tiết
(Tiếp theo)
Việc đầu tiên là tháo cản trước ra tiến hành sửa lại những chỗ bị nứt bể và móp méo (hay còn gọi là làm đồng)
Matiz đưuocj trét lại khá dày hơi chạm nhẹ vào cái là bong ra nguyên mảng
Ốc vít của xe tháo ra được để gọn gàng lại trên khay
dùng mỏ hàn để hàn lại những chỗ bị nứt.
(còn tiếp)
Việc đầu tiên là tháo cản trước ra tiến hành sửa lại những chỗ bị nứt bể và móp méo (hay còn gọi là làm đồng)
Matiz đưuocj trét lại khá dày hơi chạm nhẹ vào cái là bong ra nguyên mảng
Ốc vít của xe tháo ra được để gọn gàng lại trên khay
dùng mỏ hàn để hàn lại những chỗ bị nứt.
(còn tiếp)
(tiếp theo)
Kỹ thuật tháo phuộc để kiểm tra.
Lấy phuộc ra ngoài
Dùng cảo để tháo lò xo ra, sau khi kiểm tra thì luộc xe vẫn còn xài tốt nên được lắp lại.
Kiểm tra hệ thống gas lạnh và sạc thêm gas
Nhiệt độ lạnh đạt tới 4,4 độ C, cực mát.
Xả lớp sơn cũ của mâm và vệ sinh lại bề mặt
Trét lại bề mặt mâm, lấp lại những chỗ bị sứt mẻ
Sơn lót cho toàn bộ mâm
Ráp lại cản và làm lại bề mặt
Chuẩn bị bề mặt sơn lại capo xe
Sơt lót cho capo
Làm tinh lại bề mặt
Sơn lót cho cản trước
(còn tiếp)
Kỹ thuật tháo phuộc để kiểm tra.
Lấy phuộc ra ngoài
Dùng cảo để tháo lò xo ra, sau khi kiểm tra thì luộc xe vẫn còn xài tốt nên được lắp lại.
Kiểm tra hệ thống gas lạnh và sạc thêm gas
Nhiệt độ lạnh đạt tới 4,4 độ C, cực mát.
Xả lớp sơn cũ của mâm và vệ sinh lại bề mặt
Trét lại bề mặt mâm, lấp lại những chỗ bị sứt mẻ
Sơn lót cho toàn bộ mâm
Ráp lại cản và làm lại bề mặt
Chuẩn bị bề mặt sơn lại capo xe
Sơt lót cho capo
Làm tinh lại bề mặt
Sơn lót cho cản trước
(còn tiếp)