Túi khí khó bung hơn thì TMV được lợi gì vậy kỹ sư?Kỹ sư Lê Văn Tạch:
Là người làm việc tại TMV lâu năm nên tôi tin rằng khả năng TMV điều chỉnh giá trị ngưỡng bung túi khí là có cơ sở. Bởi vì tôi biết rằng cùng một mẫu xe của Toyota được lắp trên cùng một dây chuyền nhưng nếu bán cho hai nước khác nhau thì có thể có rất nhiều chi tiết khách nhau và từ các nhà cung cấp phụ tùng cũng có thể khác nhau. Mục đích là để phù hợp với thị trường mỗi nước và cũng là để tối đa lợi nhuận.
Vậy trường hợp bung túi khí mà vẫn chết người thì TMV có chịu trách nhiệm không? Nói chuyện theo kiểu thí mạng người tiêu dùng thế à?
Họ tốt như thế, sợ khách hàng tốn tiền thế mà các bác cứ nhao nhao chửi họ là thế nào ? Người chửi cũng nhiều, nhưng người xếp hàng chờ mua còn nhiều hơn, thế nên TMV không việc gì phải lo.
Chỉnh sửa cuối:
100 ông mua ôtô thì có tới 70 ông mua Toy, trong 70 ông này có 65 ông mua kinh doanh hầu như ko trực tiếp cầm lái . Vậy mua xe mà túi khí bung quài chi cho tốn tiền?
Túm lại, muốn an toàn thì đừng theo 70 cha này!
Túm lại, muốn an toàn thì đừng theo 70 cha này!