Em tiếp theo đoạn đi lạc ở ngã ba, qua đây các bác lưu ý , đường rừng thay đổi liên tục , giờ này nó không còn là ngã ba nữa mà là ngã tư . Nếu không qua sát kỷ dễ chạy tuốt lên sân bay giã chiến . Nếu đến đoạn này anh em sẽ cua cùi chỏ bên phải để lên dốc để ra Tam Bố .
Land rất năng nề nhưng với động cơ 4500cc thì không phải chuyện lớn của nó .
Đì Phen Đơ một cần nhưng vẩn cố tới đâu hay tới đó , nếu không lên thì trợ giúp hai cầu phía trước .
Chiếc này thì không có gì để bàn , chỉ có tài nên độ lại cái chân ga , ga vẫn còn nhẹ quá so với công xuất máy .
Theo tin thần off lần này thì bộ đội chi viện từ bắc vào là chủ lực , còn anh em miền nam là bồ hóng và du kích . Nhưng với tình hình trên thì quân ta chết 3 còn bộ độ tèo hết .
Đì Phen Đơ của Nam béo thì cũng ì ạch như anh ấy , sôi nước bất kỳ lúc nào vì không bơm không bơm - người cũng thế , vào rừng mà uống Viara liên tục để...tiểu tiện cho dễ .