Hạng D
30/12/11
1.548
1.347
113
ủng hộ pác chủ kiện cho ra ngô ra khoai. xe mới mua trong đk bảo hành mà ko chịu xử lý cho khách còn trối bỏ trách nhiêm là ko công bằng cho ng tiêu dùng. pác nhờ thêm sự ửng hộ của các group fb mazda sai gon, các trang mạng xã hội v..v càng nhiều nguồn lực thông tin đi càng nhanh
 
Hạng D
26/6/11
3.139
2.191
113
Đà Lạt 0918.525.070
Yêu cầu Vinamazda làm rõ nguyên nhân, có chứng cứ rõ ràng và thuyết phục. Giờ bảo do lỗi sx nhỡ đâu anh 4 giận không cho ké nữa thì toi!
Không đơn giản là " ké "như bác nói đâu.
Tỉ lệ thiết bị lỗi trong sx hàng loạt là điều ko tránh khỏi, vấn đề là trách nhiệm của hãng và nhà phân phối thế nào thôi
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.175
113
làm em nhớ tới cái Rotuyn bên AVEO của GMVN bên em, may là bên em triệu hồi đàng hoàng chứ ko chơi như anh bự con Maz này :D
Maz3 cũng cá vàng lăn tăn, nay đến "vòng eo 50" nữa!!!!
 
Hạng B2
12/9/12
231
217
43
Nói chung vụ này em thấy mình nên nghe từ 2 phía. Bác Thông nên đề nghị hãng làm một cuộc giám định độc lập của bên thứ 3.
 
  • Like
Reactions: myphat0606
Hạng B2
27/1/16
228
155
43
68
Bẩm các cụ e mới tham gia diễn đàn. Và e chính là nạn nhân trong bài này. Các cụ hãy ủng hộ e bằng cách chia sẻ thông tin này
Em ủng hộ bác, phải tôn trọng khách hàng vì không có khách hàng mazda bán xe cho ai? Cái gì sai nhận khuyết điểm thì niềm tin khách hàng dành cho mazda còn chứ bỏ rơi khách hàng thì khó chấp nhận, mazda hãy dũng cảm nhận trách nhiệm, tôi sẽ luôn ở bên mazda nhưng nếu mazda vô trách nhiệm thì mazda sẽ mất luôn khách hàng là tôi. I love mazda
 
Hạng B2
7/4/11
129
22
28
NẾu TỔn thất này có thể xem như nội tì hoặc ẩn tì (inherent vice), theo quy định nếu tranh chấp ra toà mà không xác định đuọc nguyên nhân rõ ràng hay chỉ 50/50 thì quyền lợi sẽ mặc nhiên nghiêng về khách hàng hoặc Ngừoi Được Bảo Hiểm. Ung hô bác cứ kiện mạnh vào, mấy ong Vinamazda vớ vẩn lắm...!

Đang đi Premacy tính lên CX5 đọc thấy tin này chắc qua CRV cho nó lành!
 
Hạng F
26/3/11
6.059
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Xe Mazda phải nói là tốt chứ ko phải là ko tốt, nhưng với cách phục vụ sau khi mua của Mazda tại VN mình là quá tệ qua những thông tin mà bạn Thông đã đưa.
Ủng hộ bạn Thông kiện hãng về những vấn đề trên. Để biết thêm là: Thế nào là nước vào đường lọc gió? và hãng hãy trình bày luôn nước mà chui qua đường lọc gió chui vào buồng đốt đến nỗi cong tay biên, em xin lạy hãng bằng thánh.
 
  • Like
Reactions: NoName7