Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Tóm lại: 6 lỗi giờ và 4 lỗi trước = 10 lỗi. Vậy có nhiều quá không nhỉ? Tẩy chay ToyVN đi thôi các bác!
 
Tập Lái
16/6/11
15
0
0
33
Lỗi thứ 6: Là hiện tượng chảy dầu ở giảm sóc sau của xe Innova và Fotuner. Khi khách hàng đi một thời gian sẽ có hiện tượng rắt sóc sau đó sẽ bị chảy dầu. Anh Tạch phân tích, khi đến lúc chảy dầu có nghĩa là lỗi đó đã rất nặng. Nguyên nhân thứ nhất là do thiết kế kết cấu sai, đây được cho là lỗi toàn cầu, nhưng cộng thêm khâu lắp đặt cũng bị sai dấn đến lỗi càng sai nghiêm trọng.
theo : phunutoday.vn/xahoiol/doisong/201106/Ki-su-Tach-viet-ve-viec-bi-o-ep-dinh-chi-viec-2034538/
--------------------

Bệnh nặng rồi -" Nguyên nhân thứ nhất là do thiết kế kết cấu sai, đây được cho là lỗi toàn cầu" - vậy phải gọi xe trên toàn thế giới về sửa- Toyota Nhật Bản chắc cũng sắp gay với KS Tạch ( do thiết kế sai) . có đưa ra báo chí thế giới không nhỉ ?
 
Last edited by a moderator:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
Bác Tạch tạch bác TOY
Bác TOY toi vì bác Tạch...

Em ủng hộ bác Tạch, TOY chơi kiểu này như trẻ con, và nếu em là bác Tạch em cũng sẽ nói sạch những gì em biết để báo đăng cho người tiêu dùng biết TOY VN nó thế nào!!!

Còn cái vụ đình chỉ công tác vì lý do đó, TOY cũng không yên đâu. Câu chuyện này chỉ cho thấy vấn đề là TOY VN rất bị động, từ chuyện kiểm soát chất lượng kém, bưng bít khi bị tố, thái độ chỉ khai cái gì không giấu được,... đến chuyện xử lý nội bộ kiểu đó,.. cho thấy TOY VN tầm thường quá, không xứng đáng với thuơgn hiệu mà mọi người tin tưởng và tôn vinh, và bên cạnh đó TOY VN cũng có ông TGĐ bèo quá...
 
Hạng B2
15/8/09
104
0
0
npt nói:
Bác Tạch tạch bác TOY
Bác TOY toi vì bác Tạch...

Em ủng hộ bác Tạch, TOY chơi kiểu này như trẻ con, và nếu em là bác Tạch em cũng sẽ nói sạch những gì em biết để báo đăng cho người tiêu dùng biết TOY VN nó thế nào!!!

Còn cái vụ đình chỉ công tác vì lý do đó, TOY cũng không yên đâu. Câu chuyện này chỉ cho thấy vấn đề là TOY VN rất bị động, từ chuyện kiểm soát chất lượng kém, bưng bít khi bị tố, thái độ chỉ khai cái gì không giấu được,... đến chuyện xử lý nội bộ kiểu đó,.. cho thấy TOY VN tầm thường quá, không xứng đáng với thuơgn hiệu mà mọi người tin tưởng và tôn vinh, và bên cạnh đó TOY VN cũng có ông TGĐ bèo quá...
http://bee.net.vn/channel/3726/201106/Nhung-y-kien-trai-chieu-vu-ky-su-to-loi-cua-Toyota-1802495/
LS Nguyễn Văn Tú (giám đốc Công ty Luật TNHH Fanci): Một quyết định thiếu thiện chí!

"Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đưa ra quyết định (QĐ) số 230/2011/TMV-A "tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Văn Tạch" thể hiện một sự thiếu minh bạch và không công bằng". Về lý do tạm đình chỉ công việc theo như QĐ này là "để xác minh về hành vi "gây ảnh hưởng đến công việc của người khác" và hành vi "xâm phạm danh dự và uy tín cá nhân của một số cá nhân trong Công ty" của ông Lê Văn Tạch".

Việc "xâm phạm danh dự và uy tín cá nhân của một số cá nhân trong công ty" cũng vậy. Khi đọc qua quy định này thì ai cũng thấy nó có giá trị bảo vệ trật tự nào đó trong doanh nghiệp. Rõ ràng TMV đã thực thi hai nội dung trên một cách vô cùng tuỳ tiện. TMV xây dựng và quy định những nội dung chung chung, không rõ ràng như vậy là không được phép và pháp luật cũng không cho phép. Do vậy, theo tôi, cơ quan đăng ký nội quy lao động có thẩm quyền cần có hoạt động thanh tra, kiểm tra toàn bộ bản nội quy này và quá trình thực thi nó.

Về trách nhiệm của TMV muốn xác minh rõ hai hành vi trên của KS Tạch: Theo pháp luật, khi thực thi việc kỷ luật lao động thì người sử dụng lao động phải chứng minh lỗi và hành vi cụ thể của người lao động bị đề nghị xử lý kỷ luật. Trong QĐ này tôi tuyệt nhiên không thấy nêu lỗi hay hành vi cụ thể của kỹ sư Tạch là như thế nào. Phần căn cứ chỉ nêu căn cứ pháp luật, nội quy lao động. Như vậy, đây là một QĐ thiếu căn cứ thực tế. KS Tạch hoàn toàn có quyền yêu cầu TMV phải làm rõ tính có liên quan của mình đối với QĐ này và có quyền khiếu nại, khởi kiện đối với QĐ này.

Về thời hạn tạm đình chỉ công việc: Theo pháp luật thì việc tạm đình chỉ là 15 ngày, có thể là 30 ngày. Nếu vụ việc phức tạp thì không quá ba tháng. Như vậy, TMV xác định rõ đây là vụ việc phức tạp. Nhưng không hề nêu ra trong quyết định rằng sự phức tạp như thế nào? Nếu là sự việc phức tạp thì TMV cũng phải cử một tổ công tác hoặc giao trách nhiệm cho cá nhân có thẩm quyền thực thi trách nhiệm xác minh hay giải quyết vụ việc.
 
Hạng B2
26/4/10
169
7
18
Hêhe không bít mai mốt có bác Tách hay bác Tậc nào bên Kia nữa không nhỉ.....Lúc ấy có khi anh em bên KIA mình lại huhuhu...em dzot nhé..
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Em viết đoan dưới trong OF và past qua đây góp commant:
Cả dân tộc Việt đã đứng bên cạnh người Nhật trong cơn hoạn nạn, thế mà Toy đang dùng dao âm thầm đâm vào hông của nhưng con người ân tình đó. Có những kẻ Việt gian bằng những tư duy ấu trĩ tiếp tay cho Toy, chúng cấu kết với nhau không loại trừ những hành vi bỉ ổi nhất để hại đồng loại, chúng lại còn rêu rao nhưng lỗi đó không hề hấn gì với chuẩn đường xá Việt Nam, rồi còn so sánh hàng ngàn xe bị lỗi trên cao tốc Sg-Trung Lương đâu có mấy xe của Toy đâu.
Tại Hoa Kỳ Toy chỉ bị quật ngã khi mà hàng trăm lái xe bị thiệt mạng, Toy rất ngoan cố tìm mọi cách để chạy tội. Liệu chúng ta những người dân Việt có thể tránh được những mất mát như người dân Hoa Kỳ?
Hãy tỉnh táo và đứng về lẽ phải hỡi những người con dân Việt.
 
Tập Lái
26/4/09
25
0
1
49
wusnat nói:
Em viết đoan dưới trong OF và past qua đây góp commant:
Cả dân tộc Việt đã đứng bên cạnh người Nhật trong cơn hoạn nạn, thế mà Toy đang dùng dao âm thầm đâm vào hông của nhưng con người ân tình đó. Có những kẻ Việt gian bằng những tư duy ấu trĩ tiếp tay cho Toy, chúng cấu kết với nhau không loại trừ những hành vi bỉ ổi nhất để hại <span style=""color: #ff0000;"">đồng loại</span>, chúng lại còn rêu rao nhưng lỗi đó không hề hấn gì với chuẩn đường xá Việt Nam, rồi còn so sánh hàng ngàn xe bị lỗi trên cao tốc Sg-Trung Lương đâu có mấy xe của Toy đâu.
Tại Hoa Kỳ Toy chỉ bị quật ngã khi mà hàng trăm lái xe bị thiệt mạng, Toy rất ngoan cố tìm mọi cách để chạy tội. Liệu chúng ta những người dân Việt có thể tránh được những mất mát như người dân Hoa Kỳ?
Hãy tỉnh táo và đứng về lẽ phải hỡi những người con dân Việt.
Chuẩn nhưng theo em chỉ cần chỉnh "đồng loại" -------> "người Việt" thì 9 xác hơn. Tội lớn không kém là những tên Việt zan đã típ tay Toy hại bác Tạch.
 
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
Em nghĩ đây là hậu quả của 1 thương hiệu phát triển quá nhanh, từ vụ lỗi phanh rất nghiêm trọng rồi đến vụ này nữa, và sau này sẽ còn nhiều vụ nữa...
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.920
113
Sơn nói:
Lỗi thứ 6: Là hiện tượng chảy dầu ở giảm sóc sau của xe Innova và Fotuner. Khi khách hàng đi một thời gian sẽ có hiện tượng rắt sóc sau đó sẽ bị chảy dầu. Anh Tạch phân tích, khi đến lúc chảy dầu có nghĩa là lỗi đó đã rất nặng. Nguyên nhân thứ nhất là do thiết kế kết cấu sai, đây được cho là lỗi toàn cầu, nhưng cộng thêm khâu lắp đặt cũng bị sai dấn đến lỗi càng sai nghiêm trọng.
theo : phunutoday.vn/xahoiol/doisong/201106/Ki-su-Tach-viet-ve-viec-bi-o-ep-dinh-chi-viec-2034538/
--------------------

Bệnh nặng rồi -" Nguyên nhân thứ nhất là do thiết kế kết cấu sai, đây được cho là lỗi toàn cầu" - vậy phải gọi xe trên toàn thế giới về sửa- Toyota Nhật Bản chắc cũng sắp gay với KS Tạch ( do thiết kế sai) . có đưa ra báo chí thế giới không nhỉ ?
chảy dầu phuộc sau là chuyện quá hiễn nhiên, hầu hết taxi innova đi tầm 40K km là bị xì dầu , phải thay hết.. Thế mà ứ thấy TOY lên tiếng nhận trách nhiệm và recall