Xe như bác em nghĩ phải thay nhiều:đuối vậy bác, dàn gầm mà hơn 20 chai, ABS mà hơn chục chai nữa, dàn áo bèo cũng chục nữa. Chắc hơn 50 trẹo nữa mới ngon chắc em ... buông
- Gầm: (các rotuyn, cao su chữ A, chụp bụi láp trong+ ngoài( có thể bị rách hoặc vô nước), 4 phuộc+ 4 bánh bèo+ 4 bạc đạn chà), cao su chân máy: hay bị cao su số 8 vs cao su bên tài trên hộp số, nếu bị luôn cao su dầu thì phải thay.
- Két nước: Mon hay bị mục sau 10 năm + chạy nhiều
- Bơm nước: đa số xe chạy nhiều sẽ bị
- Block lạnh: cái này hên xui. Bác xui thì mất gần chục triệu nếu thay ở ngoài. Trong hãng hơn 25 triệu
- ABS.....
- Linh tinh nhiều thứ nữa...: mấy vụ này hỏi mấy bác Monger sẽ rõ hơn.
Mà làm chưa tới thì cỡi em nó bực mình, làm cho tới thì mệt mỏi, mất thời gian và tốn tiền (với ngân sách thấp nhất)
Em nghĩ tiền nào của đó
Chỉnh sửa cuối:
Thank bác!Xe như bác em nghĩ phải thay nhiều:
- Gầm: (các rotuyn, cao su chữ A, chụp bụi láp trong+ ngoài( có thể bị rách hoặc vô nước), 4 phuộc+ 4 bánh bèo+ 4 bạc đạn chà), cao su chân máy: hay bị cao su số 8 vs cao su bên tài trên hộp số, nếu bị luôn cao su dầu thì phải thay.
- Két nước: Mon hay bị mục sau 10 năm + chạy nhiều
- Bơm nước: đa số xe chạy nhiều sẽ bị
- Block lạnh: cái này hên xui. Bác xui thì mất gần chục triệu nếu thay ở ngoài. Trong hãng hơn 25 triệu
- ABS.....
- Linh tinh nhiều thứ nữa...: mấy vụ này hỏi mấy bác Monger sẽ rõ hơn.
Em nghĩ tiền nào của đó
Em cũng biết là phải thay, vì xe gần chục tuổi rồi nhưng vấn đề là em nghe nói phụ tùng Ford đắt nên cũng hơi chùn
Vụ nẹp cao su chân kính...bác nhận hàng chưa? cho em xin chút cảm nghĩ so với hàng zin theo xe...Móa ơi, em hok phải cò pác ơi !
Nhưng bữa nào rỗi qua em kfe hen ! sẵn tiện em xem tềnh hình v2 bác như lào lun hỷ !
Đúng là người đã trãi nghiệm F lâu năm...lời khuyên rất Chuẩn!Xe như bác em nghĩ phải thay nhiều:
Mà làm chưa tới thì cỡi em nó bực mình, làm cho tới thì mệt mỏi, mất thời gian và tốn tiền (với ngân sách thấp nhất)
Em nghĩ tiền nào của đó
Hễ hư bất cứ giề, trước tiên cứ relay với cầu chì...xong mới tính típ...Ahm doi khi don gian den muc chi la cai cau chi / cai relay cua may lanh hư. Chay, khoan may nong, no ... die.. nguoi no lai phuc hoi.. cai đèn xenon e bi y chang.. khi sang, khi tắt - dap capo cai am no lai sang... e thay đèn, thay balast, thay dây.. no van ca giut. Di dkiem nong may no teo, chap no lai sang.. mai nhieu thang sau do, e moi phat hien ra do ... cai cầu chì nó hư, nóng chảy, bể.. nen ko on dinh haha
Vụ wing morror relay em kiểm tra kỹ roài, chắc chắn ko có trong hộp cầu chì ở khoang máy dưới capo đâu! Có thể dưới gầm chân bên Tài...để rảnh chui vô...xem...
Chỉ 1 câu: đẹp-hài lòng ! Em mới nhận hàng lúc 17h30 chưa gắn nhưng hài lòng, vì cái này em đã kinh nghiệm và phải trả giá cho lần đầu lấy hàng ship từ HN.Vụ nẹp cao su chân kính...bác nhận hàng chưa? cho em xin chút cảm nghĩ so với hàng zin theo xe...
Nhưng có giống hệt hàng theo xe ko bác? Vì em mua 1 cái sau-tài, sợ ko đồng bộ?Chỉ 1 câu: đẹp-hài lòng ! Em mới nhận hàng lúc 17h30 chưa gắn nhưng hài lòng, vì cái này em đã kinh nghiệm và phải trả giá cho lần đầu lấy hàng ship từ HN.