Dzạ vâng, em PM cho bác liềnEm cũng muốn Spa cho v2 Premacy, bác inbox cho em giá, địa chỉ và số cầm tay nhé.
Hợp lý thì ghé ủng hộ bác phát
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Vấn đề tháo ra lắp lại sao cho đúng cường độ chịu lực, nếu nói về lý thuyết thì nó hơi dài, còn về thực tế thì nó đơn giản hơn nhiều ạ, tất nhiên vấn đề này cũng liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ của người thợ, bên em đã làm suốt 5 năm qua với lượng xe cả ngàn chiếc thì kinh nghiệm để tháo lắp những chi tiết này khá nhiều, cái quan trọng nhất là các chi tiết luôn được lắp đúng và đủ, nên bác cứ yên tâm nha. Để em Pm cho bác giá để bác tham khảo thêm nha. Em cám ơn bác!Bác pm cho em giá và thời gian thi công phủ gầm Mazda 6 nhé.
Em hơi lăn tăn 1 chút, gầm tháo ra nhiều ốc vít như thế, lúc lắp lại có chính xác không và đảm bảo cường độ chịu lực cho vít không?
Z1 Auto Center phủ gầm cho ISUZU D-max bán tải của bác phamvy. Cám ơn bác đã luôn ủng hộ dịch vụ của bên em
Đưa xe lên cầu 2 trụ chuyên dụng, tiến hành tháo bánh và các thiết bị dưới gầm xe
Sau đó bọc báo lại tất cả các chi tiết không phủ đến
Tiến hành xịt phủ hợp chất cho gầm xe
Sau khi xịt xong, tiến hành lắp lại các thiết bị cho xe
Tembua được mạ kẽm lại
Hộc bánh sau khi phủ
Gầm xe sau phi phủ
Lắp camera lùi cho xe
Hộc bánh trước sau khi phủ gầm
Đưa xe lên cầu 2 trụ chuyên dụng, tiến hành tháo bánh và các thiết bị dưới gầm xe
Sau đó bọc báo lại tất cả các chi tiết không phủ đến
Tiến hành xịt phủ hợp chất cho gầm xe
Sau khi xịt xong, tiến hành lắp lại các thiết bị cho xe
Tembua được mạ kẽm lại
Hộc bánh sau khi phủ
Gầm xe sau phi phủ
Lắp camera lùi cho xe
Hộc bánh trước sau khi phủ gầm
Z1 Auto Center Thi công phủ gầm và sơn đổi màu mâm cho Mazda 3New của bác Ân, cám ơn bác đã ko ngại xa xôi, chạy từ Tiền Giang tới ủng hộ dịch vụ của bên em!
Đưa xe lên cầu 2 trụ chuyên dụng, tiến hành tháo pô xe và các chi tiết dưới gầm xe.
Mazda 3 New được thiết kế rất nhiều chi tiết dưới gầm, toàn bộ gầm đều được bọc kín bằng tấm nhựa
Sau khi tấm nhựa đen đc tháo ra thì lộ phần sắt xi của gầm.
Sau khi tháo các thiết bị dưới gầm ra, tiến hành bọc báo lại cho những chi tiết không phủ đến
Bọc toàn bô thân xe bằng keo nilon 3M chuyên dụng
Các bulong ốc vít tháo ra được gom gọn vào những khay đựng đồ
Pô xe khi chưa được mạ kẽm lại
Các chi tiết tháo ra cũng được xếp gọn trên kệ
Trong lúc phủ gầm thì bộ phận khác sẽ tiến hành đổi màu sơn cho mâm xe
Màu zin của mâm xe
Sơn lót màu cho mâm xe
Sau khi phủ bóng lớp 2k là đã hoàn thiện công việc đổi màu cho mâm xe
Trở lại công đoạn phủ gầm, sau khi bọc nilong lại cho toàn bộ thân xe thì tiến hành xịt lớp phủ gầm cho gầm xe
Gầm sau khi được xịt phủ gầm
Bề mặt được phủ 1 lớp dày hơn, và rất bóng, mịn
Hộc bánh xe sau khi phủ
Pô xe đã được mạ kẽm và lắp lại cho xe
Các tấm chắn dưới gầm xe đã được lắm lại
Kiểm tra lại toàn bộ gầm xe trước khi hạ xe xuống
Sơn lại cùm thắng màu đỏ nhìn cho thể thao
Tembua cũng được mạ kẽm lại để chống rỉ sét
Dán cách âm cho hộc bánh xe để chống ồn
Tấm chắn lồng vè được lắp lại
Lắp bánh xe lại
Đổi màu mâm cho xe nhìn xe mạnh mẽ hơn hẳn
Như vậy là đã thực hiện xong công đoạn phủ gầm và sơn mâm cho xe, công đoạn cuối cùng là rửa xe, hút bụi, lau khô lại và giao xe
Cám ơn các bác đã coi bài viết của em!
Đưa xe lên cầu 2 trụ chuyên dụng, tiến hành tháo pô xe và các chi tiết dưới gầm xe.
Mazda 3 New được thiết kế rất nhiều chi tiết dưới gầm, toàn bộ gầm đều được bọc kín bằng tấm nhựa
Sau khi tấm nhựa đen đc tháo ra thì lộ phần sắt xi của gầm.
Sau khi tháo các thiết bị dưới gầm ra, tiến hành bọc báo lại cho những chi tiết không phủ đến
Bọc toàn bô thân xe bằng keo nilon 3M chuyên dụng
Các bulong ốc vít tháo ra được gom gọn vào những khay đựng đồ
Pô xe khi chưa được mạ kẽm lại
Các chi tiết tháo ra cũng được xếp gọn trên kệ
Trong lúc phủ gầm thì bộ phận khác sẽ tiến hành đổi màu sơn cho mâm xe
Màu zin của mâm xe
Sơn lót màu cho mâm xe
Sau khi phủ bóng lớp 2k là đã hoàn thiện công việc đổi màu cho mâm xe
Trở lại công đoạn phủ gầm, sau khi bọc nilong lại cho toàn bộ thân xe thì tiến hành xịt lớp phủ gầm cho gầm xe
Gầm sau khi được xịt phủ gầm
Bề mặt được phủ 1 lớp dày hơn, và rất bóng, mịn
Hộc bánh xe sau khi phủ
Pô xe đã được mạ kẽm và lắp lại cho xe
Các tấm chắn dưới gầm xe đã được lắm lại
Kiểm tra lại toàn bộ gầm xe trước khi hạ xe xuống
Sơn lại cùm thắng màu đỏ nhìn cho thể thao
Tembua cũng được mạ kẽm lại để chống rỉ sét
Dán cách âm cho hộc bánh xe để chống ồn
Tấm chắn lồng vè được lắp lại
Lắp bánh xe lại
Đổi màu mâm cho xe nhìn xe mạnh mẽ hơn hẳn
Như vậy là đã thực hiện xong công đoạn phủ gầm và sơn mâm cho xe, công đoạn cuối cùng là rửa xe, hút bụi, lau khô lại và giao xe
Cám ơn các bác đã coi bài viết của em!
dzạ đây bác ạ.Cho bac o dau vay
Z1 Auto Center
Trung Tâm Chăm Sóc - Bảo Dưỡng - Sửa chữa Ôtô
Đ/c: 580 Lê Văn Khương - P Thới An - Q12 - Tp.HCM
(gần nhà máy Bia Tiger VN - Metro Hiệp phú)
Thời Gian Làm Việc: Từ 7h - 17h30 (cả ngày lễ và CN)
Hotline: 0984 196 246 (Em tên Hiếu)
Website: https://www.facebook.com/auto751.car.care
dzạ, bên em hôm nay bắt đầu làm việc lại rồi bác ạChỗ bác làm việc chưa?
- Status
- Không mở trả lời sau này.