Cách hay nhất là khi trời mưa, đường lầy lội mình không nên đi bác à.
Còn theo bài thì thế này, khi đi trên đường trơn giữ vững tay lái cho xe đi đúng vệt bánh xe trước, sử dụng số thấp. đi chậm giữ đều ga, không lấy nhiều lái, không đánh lái ngoặt và phanh gấp!
Còn theo bài thì thế này, khi đi trên đường trơn giữ vững tay lái cho xe đi đúng vệt bánh xe trước, sử dụng số thấp. đi chậm giữ đều ga, không lấy nhiều lái, không đánh lái ngoặt và phanh gấp!
ví dụ đang ở vùng sâu-xa đường đất (không có nền đá) khi thấy chuyển mưa mây đen tối hù là phải dzọt ra đường nhựa liền còn nếu chưa xong việc thì ... thâu rầu luôn : cứ nằm đó mà chờ hết mưa nắng ráo trở lại mới chạy đượclaixehainam nói:<span style=""color: #ff0000;""> Cách hay nhất là khi trời mưa, đường lầy lội mình không nên đi bác à. </span>
Còn theo bài thì thế này, khi đi trên đường trơn giữ vững tay lái cho xe đi đúng vệt bánh xe trước, sử dụng số thấp. đi chậm giữ đều ga, không lấy nhiều lái, không đánh lái ngoặt và phanh gấp!
có khi xui xẻo nó cứ âm u mưa rỉ rả lạnh buốt suốt tuần nhão nhẹt luôn coi chừng "bị" sơn nữ đè ra "làm thịt"

xe hơi dân dụng chỉ có 1 cầu (trước hoặc sau) đi kiểu này mệt mỏi lắm
đường đất nhão nhẹt 2 bên bằng phẳng còn đỡ : rủi rê đầu rê đuôi văng xuống lề thì cứ nằm đó hổng sao chờ xe khác kéo lên
chứ 2 bên là vực thẳm ruộng sâu thì thâu rầu

bác lái vậy là tuyệt rồi đó, những xe chuyên dụng mà cò sợ huống hộ con Spark của bác nhưng em này thì nhẹ cần thì nhất hỏng lên để chèn bánh cũng được .
up!
Thong.Nguyen nói:bác lái vậy là tuyệt rồi đó, những xe chuyên dụng mà cò sợ huống hộ con Spark của bác nhưng em này thì nhẹ cần thì nhất hỏng lên để chèn bánh cũng được .