dzạ khoảng 3 tiếng thôi ạĐã nhận được tư vấn , cám ơn bác chủ.
bác chủ cho hỏi thêm : nếu chỉ cách âm cửa và trần thì thời gian bao lâu ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Phần cách âm cho xe Mazda CX5
Tiến hành tháo các thiết bị trong nội thất xe
Hộc bánh và sàn xe đều trống trơn thế này
Tiến dành dán tiêu âm cho sàn xe và cốp xe
Dán tiêu âm cho sàn xe phía trước.
Phần dán tiêu âm cho cánh cửa
Tháo tappi cửa ra
Phía trong có tấm nhựa thế này
Tháo tấm nhựa ra ở phía trong trống trơn
Sau khi dán tiêu âm sàn và cánh cửa tiến hành lắp lại nội thất.
Tiến hành tháo các thiết bị trong nội thất xe
Hộc bánh và sàn xe đều trống trơn thế này
Tiến dành dán tiêu âm cho sàn xe và cốp xe
Dán tiêu âm cho sàn xe phía trước.
Phần dán tiêu âm cho cánh cửa
Tháo tappi cửa ra
Phía trong có tấm nhựa thế này
Tháo tấm nhựa ra ở phía trong trống trơn
Sau khi dán tiêu âm sàn và cánh cửa tiến hành lắp lại nội thất.
Bác cho em hỏi là em đang chạy Camry 2013 2.5Q, đã thay vỏ BS GR100.
Khi chạy trên đường thường (ko sỏi đá và ổ voi, gà...) thì thấy rất êm, tuy nhiên khi chạy trên đường sỏi đá thì lại thấy ồn, đồng thời vẫn cảm nhận được tiếng còi xe, xe chạy ngang qua khi ngồi trong xe.
Vậy nếu mình làm cách âm này thì có giảm được nhiều hay không?
Mặt khác thì cách âm này là cách âm thôi, có cách nhiệt hay không?
Nếu được mong bác pm giúp em cái giá và địa chỉ/ số điện thoại liên lạc nhé.
Cảm ơn bác nhiều.
Khi chạy trên đường thường (ko sỏi đá và ổ voi, gà...) thì thấy rất êm, tuy nhiên khi chạy trên đường sỏi đá thì lại thấy ồn, đồng thời vẫn cảm nhận được tiếng còi xe, xe chạy ngang qua khi ngồi trong xe.
Vậy nếu mình làm cách âm này thì có giảm được nhiều hay không?
Mặt khác thì cách âm này là cách âm thôi, có cách nhiệt hay không?
Nếu được mong bác pm giúp em cái giá và địa chỉ/ số điện thoại liên lạc nhé.
Cảm ơn bác nhiều.
Dzạ, vật liệu này vừa cách âm và vừa có thể cách nhiệt đc luôn ạ, sau khi làm xong có thể giảm khoảng 30% độ ồn của xe hiện tại thôi ạ, để em PM cho bác tham khảo nha, thanks bácBác cho em hỏi là em đang chạy Camry 2013 2.5Q, đã thay vỏ BS GR100.
Khi chạy trên đường thường (ko sỏi đá và ổ voi, gà...) thì thấy rất êm, tuy nhiên khi chạy trên đường sỏi đá thì lại thấy ồn, đồng thời vẫn cảm nhận được tiếng còi xe, xe chạy ngang qua khi ngồi trong xe.
Vậy nếu mình làm cách âm này thì có giảm được nhiều hay không?
Mặt khác thì cách âm này là cách âm thôi, có cách nhiệt hay không?
Nếu được mong bác pm giúp em cái giá và địa chỉ/ số điện thoại liên lạc nhé.
Cảm ơn bác nhiều.
Bác Z1 cho hỏi :dzạ khoảng 3 tiếng thôi ạ
1- Vật liệu cách âm vách và trần là BITUMEN hay là NHỰA TỔNG HỢP giống vật liệu cách âm sàn ?
2- Cách âm cửa và trần (với Civic2012) là mấy lớp, có phải 2 lớp : tấm Wurth + xốp Second Skin ?
DzạBác Z1 cho hỏi :
1- Vật liệu cách âm vách và trần là BITUMEN hay là NHỰA TỔNG HỢP giống vật liệu cách âm sàn ?
2- Cách âm cửa và trần (với Civic2012) là mấy lớp, có phải 2 lớp : tấm Wurth + xốp Second Skin ?
1-Là vật liệu tổng hợp ạ
2-Với một số loại vl cách âm phía mặt trên là lớp nhôm và phía dưới là bitumen mềm, như ở dưới thì về nguyên tắc khi vậ hành xe nó sẽ tạo nên âm thanh lớp kim loại này nhẵn và bóng không thể triệt tiêu đc âm thanh phát ra nên gây ra hiện tượng ù tai, vì vậy cần phải thêm 1 lớp xốp Second Skin như bác nói, hơn thế nữa loại này rất mềm, vật liệu mềm thì khả năng để giảm chấn sẽ rất ít.
Còn vật liệu tiêu âm của bên em nó dạng vl tổng hợp ép rất cứng, bề mặt có 1 lớp polyme có nhiều lỗ nhỏ li ti để triệt tiêu âm, nên không cần phải thêm lớp xốp cũng được.
Phần tappi cửa thì em có dán thêm 1 lớp mút trứng như thế này.
Thanks bác
Đã rõ, tâm wurth cho cửa Hiếu đang dùng chính xác là Sound Deadening .... Like!Dzạ
1-Là vật liệu tổng hợp ạ
2-Với một số loại vl cách âm phía mặt trên là lớp nhôm và phía dưới là bitumen mềm, như ở dưới thì về nguyên tắc khi vậ hành xe nó sẽ tạo nên âm thanh lớp kim loại này nhẵn và bóng không thể triệt tiêu đc âm thanh phát ra nên gây ra hiện tượng ù tai, vì vậy cần phải thêm 1 lớp xốp Second Skin như bác nói, hơn thế nữa loại này rất mềm, vật liệu mềm thì khả năng để giảm chấn sẽ rất ít.
Còn vật liệu tiêu âm của bên em nó dạng vl tổng hợp ép rất cứng, bề mặt có 1 lớp polyme có nhiều lỗ nhỏ li ti để triệt tiêu âm, nên không cần phải thêm lớp xốp cũng được.
Phần tappi cửa thì em có dán thêm 1 lớp mút trứng như thế này.
Thanks bác
Z1 Auto Center Cách âm sàn, cánh cửa, sơn đổi màu cho mâm CX5
Cách âm phần cánh cửa
Tháo tappi cửa và các chi tiết
Tháo tiếp miếng nhựa này ra
Phía trong chỉ có 1 lớp toil mỏng
Gõ vào nghe rất vang
Với nhưngc cánh cửa khác cũng vậy
Tiến hành sán tiêu âm Wurth cho cánh cửa
Phần tappi nhựa trống trơn không có gì cả
Dán mút trứng cho tappi cửa
Sau khi dán xong thì lắp lại miếng nhựa
Cách âm phần sàn
Tiến hành tháo các ốp nhựa hông xe
Sàn và cốp xe
Hộc bánh trống trơn
Dán tiêu âm cho sàn xe
Hộc bánh sau khi được dán lớp tiêu âm
Dán thêm mút trứng cho phần nhựa ốp hông xe
Lắp lại các chi tiết
Cách âm phần cánh cửa
Tháo tappi cửa và các chi tiết
Tháo tiếp miếng nhựa này ra
Phía trong chỉ có 1 lớp toil mỏng
Gõ vào nghe rất vang
Với nhưngc cánh cửa khác cũng vậy
Tiến hành sán tiêu âm Wurth cho cánh cửa
Phần tappi nhựa trống trơn không có gì cả
Dán mút trứng cho tappi cửa
Sau khi dán xong thì lắp lại miếng nhựa
Cách âm phần sàn
Tiến hành tháo các ốp nhựa hông xe
Sàn và cốp xe
Hộc bánh trống trơn
Dán tiêu âm cho sàn xe
Hộc bánh sau khi được dán lớp tiêu âm
Dán thêm mút trứng cho phần nhựa ốp hông xe
Lắp lại các chi tiết
Phủ gầm cách âm cánh cửa Kia Sorento
Z1 Auto Center Phủ gầm cách âm cánh cửa Kia Sorento của bác Phước. Cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của bên em.
Sau khi vệ sinh xong, tiến hành bọc lại tất cả các chi tiết không phủ đến
Gầm xe trước khi phủ
Tiến hành phủ gầm cho xe
Gầm sau khi phủ
Hộc bánh sau khi phủ
Lắp lại gầm hoàn thiện cho xe, tiến hành công đoạn cách âm cánh cửa xe
Tháo tappi cửa xe
Phía trong cánh cửa trống trơn thế này
Tiến hành dán tấm tiêu âm cho cánh cửa
Sau khi dán xong, lắp lại xe và hoàn thiện.
Z1 Auto Center Phủ gầm cách âm cánh cửa Kia Sorento của bác Phước. Cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của bên em.
Sau khi vệ sinh xong, tiến hành bọc lại tất cả các chi tiết không phủ đến
Gầm xe trước khi phủ
Tiến hành phủ gầm cho xe
Gầm sau khi phủ
Hộc bánh sau khi phủ
Lắp lại gầm hoàn thiện cho xe, tiến hành công đoạn cách âm cánh cửa xe
Tháo tappi cửa xe
Phía trong cánh cửa trống trơn thế này
Tiến hành dán tấm tiêu âm cho cánh cửa
Sau khi dán xong, lắp lại xe và hoàn thiện.
Z1 Auto Center cách âm cách nhiệt cánh cửa và trần xe Honda Civic của bác Dũng. Cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ bên em.
Tiến hành tháo tappi cửa
Cánh cửa phía trong trống trơn, không hề có 1 tấm cách âm chống rung nào cả
Chuẩn bị tấm tiêu âm cánh cửa của Đức dán cho cánh cửa xe
Sau khi dán xong lớp tiêu âm phía trong, lắp lại tấm ninong và lớp xốp hút âm ở phía ngoài
Mặt trong của Tappi đã có rất nhiều bông hút âm nên không cần phải làm thêm phần này
Lắp lại tappi cửa
Tiếp tục dán tiêu âm và chống nóng cho trần xe, tiến hành tháo la phông trần xuống
Suốt trần xe hầu như chỉ có 1 tấm tôn phẳng
Đi dưới trời mưa nghe rõ tiếng mưa lộp bộ rất khó chịu
Tiến hành dán lớp tiêu âm chống rung cho trần xe
Dán lớp xốp bảo ôn để chống nóng cho trần
Lắp lại trần xe và hoàn thiện
Dán thêm miếng tiêu âm cho cốp sau
Tiến hành tháo tappi cửa
Cánh cửa phía trong trống trơn, không hề có 1 tấm cách âm chống rung nào cả
Chuẩn bị tấm tiêu âm cánh cửa của Đức dán cho cánh cửa xe
Sau khi dán xong lớp tiêu âm phía trong, lắp lại tấm ninong và lớp xốp hút âm ở phía ngoài
Mặt trong của Tappi đã có rất nhiều bông hút âm nên không cần phải làm thêm phần này
Lắp lại tappi cửa
Tiếp tục dán tiêu âm và chống nóng cho trần xe, tiến hành tháo la phông trần xuống
Suốt trần xe hầu như chỉ có 1 tấm tôn phẳng
Đi dưới trời mưa nghe rõ tiếng mưa lộp bộ rất khó chịu
Tiến hành dán lớp tiêu âm chống rung cho trần xe
Dán lớp xốp bảo ôn để chống nóng cho trần
Lắp lại trần xe và hoàn thiện
Dán thêm miếng tiêu âm cho cốp sau
- Status
- Không mở trả lời sau này.