Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Vành đai 3 thì kinh rồi.
Bao thằng ngậm cái món này mà thổi giá khắp chốn.
Người ta thức thời nhanh nhạy, bơm diều đón gió!
Có điều, tính 3 năm mà 10 năm chưa thấy gió!
Giờ, mấy anh lại phao tin là Gió sắp tới... Thế là các Anh lại vay thêm tiền, ôm tiếp con diều đợi gió!
Chết thêm 1 khúc nữa :(
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.559
113
Quy hoạch để các xe lưu thông hàng hoá phát triển kinh tế. Chứ ko phải cho mấy anh chạy xe hơi đâu mà ko cần. Đoạn mỹ phước tân vạn có dân ở ko?? Sao kẹt xe ngày đêm thế
Bác mở map lên xem đường bác nói là đường kết nối quốc lộ 13 và ql1, bp qua bd đi bh, đi miền đông, hàng loạt kcn, dân cư bao quanh kín mít thì nhu cầu lưu thông là quá cần thiết sao lại đem so sánh vđ3 đoạn q9 lp - đn nhỉ, xung quanh hoàn toàn ko có dân cư, cảng tàu, kcn, đường vành đai là mục tiêu cho dân, hàng hoá đi tránh vào trung tâm ko phải là kết nối trục liên tỉnh, hiện dân chưa ở nhiều, kcn chưa có nên chưa cấp bách chứ ko phải ko cần nên 10-20 năm sau có là vừa, nhưng việc đền bù thì nên lấy đất sớm để tránh sau này dân ở đông khó lấy đất. Còn mấy cái cấp bách hơn là vành đai phía trong nhu cầu lưu thông lớn nhưng chưa thông tức vđ2 và đường cao tốc lt xuyên tâm đang tắt cổ chai, đường kết nối các cụm dân cư đã phát triển sg gồm q2, q7 qua nhơn trạch, khác với đoạn vd3 hiện chỉ toàn ruộng vườn trống trải.
 
  • Like
Reactions: SHC and Cx52018
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Người ta thức thời nhanh nhạy, bơm diều đón gió!
Có điều, tính 3 năm mà 10 năm chưa thấy gió!
Giờ, mấy anh lại phao tin là Gió sắp tới... Thế là các Anh lại vay thêm tiền, ôm tiếp con diều đợi gió!
Chết thêm 1 khúc nữa :(
Bác nói quá hay.
Giống hệt hệt cổ phiếu luôn.
 
Hạng B1
19/11/10
94
69
18
Nhìn Quốc lộ 13 thì biết tầm nhìn thế nào : 20 năm trước Bình Dương đã làm 2 làn xe hơi mỗi bên, đến nay mới thấy chật và đang làm tiếp mở rộng. Còn đoạn từ Ngã tư Bình Phước về Bình Triệu thì chỉ khi đó chỉ làm 1 làn xe hơi mỗi bên, nay muốn mở rộng thì không có nguồn tiền đền bù giải phóng mặt bằng nên cứ tìm phương án hoài!
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng B2
28/6/20
361
4.083
93
Thực ra mấy bác ra HN trải nghiệm cái vành đai 3 của họ mới thấy sự đột phá về giãn dân, phát triển đô thị vệ tinh. Bây giở VĐ3 HN cũng ket rồi nhưng có thể thấy được các văn phòng cty, ks 5 sao dịch chuyển ra đoạn Mỹ Đình hiệu quả ntn. Dân thì ra ngoài ở, phi xe hơi vô thành phố cũng đỡ phải đi qua các con đường phố cổ rất nhiều.nói đột phá là vậy!

Ai mà chẳng biết lợi ích của đường vành đai, VN cũng đi sau học theo người ta thôi chứ có phải tự sáng chế ra đâu. Khác nào bảo mấy bác trải nghiệm smartphone đi để thấy lợi hại như thế nào. Vấn đề là từ lý thuyết đến thực tiễn còn xa lắm.
 
Hạng D
26/1/11
1.255
1.333
113
Mình tết bà con dưới đồng nai, nghe bảo đã gọi lên khu phố để thông tin phóng đường zồi, ngay cầu đồng nai, ko biết mấy đồng chí tầm nhìn bao lâu thì triễn
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Nôn nóng làm cái VD3 này nhất là a DN :D , còn a BD thì nói thật e đang ở tình này thì thấy địa phương này nói là làm và làm tới luôn chắc tiền nhiều và nhiều vô số kể luôn. Cái VD3 qua BD hay còn gọi CT MP-TV giờ chuẩn bị thảm nhựa lại lần thứ 2 toàn tuyến (ko hề thu 1 đồng phí nào của xe qua đây) ngoài ra chuẩn bị khánh thành tuyến đường kết nối VD3 với Bàu Bàng và BP nữa (đoạn này làm xong lâu rồi ạ). Còn TP thì e cứ thấy nó chậm chậm sao ấy, vào TP kẹt xe muốn mệt. Còn DN thì QL51 cũng muốn quá tải lắm rồi, đoạn đường tránh VNG cũng khá đông xe và đang thu phí nhưng mặt đường cũng hơi bị xấu.
Tóm lại là AE cũng rất mong tuyến đường này sớm đi vào hoạt động lắm lắm
 
  • Like
Reactions: Tommyteo