Lâu lâu lên bài cho bà con ăn cá gỗ chơi
Moẹ cái VĐ2 còn chút xíu mà ngâm 10 năm nay, mơ mộng gì 3 với 4.
Moẹ cái VĐ2 còn chút xíu mà ngâm 10 năm nay, mơ mộng gì 3 với 4.
Người ta thức thời nhanh nhạy, bơm diều đón gió!Vành đai 3 thì kinh rồi.
Bao thằng ngậm cái món này mà thổi giá khắp chốn.
Bác mở map lên xem đường bác nói là đường kết nối quốc lộ 13 và ql1, bp qua bd đi bh, đi miền đông, hàng loạt kcn, dân cư bao quanh kín mít thì nhu cầu lưu thông là quá cần thiết sao lại đem so sánh vđ3 đoạn q9 lp - đn nhỉ, xung quanh hoàn toàn ko có dân cư, cảng tàu, kcn, đường vành đai là mục tiêu cho dân, hàng hoá đi tránh vào trung tâm ko phải là kết nối trục liên tỉnh, hiện dân chưa ở nhiều, kcn chưa có nên chưa cấp bách chứ ko phải ko cần nên 10-20 năm sau có là vừa, nhưng việc đền bù thì nên lấy đất sớm để tránh sau này dân ở đông khó lấy đất. Còn mấy cái cấp bách hơn là vành đai phía trong nhu cầu lưu thông lớn nhưng chưa thông tức vđ2 và đường cao tốc lt xuyên tâm đang tắt cổ chai, đường kết nối các cụm dân cư đã phát triển sg gồm q2, q7 qua nhơn trạch, khác với đoạn vd3 hiện chỉ toàn ruộng vườn trống trải.Quy hoạch để các xe lưu thông hàng hoá phát triển kinh tế. Chứ ko phải cho mấy anh chạy xe hơi đâu mà ko cần. Đoạn mỹ phước tân vạn có dân ở ko?? Sao kẹt xe ngày đêm thế
Bác nói quá hay.Người ta thức thời nhanh nhạy, bơm diều đón gió!
Có điều, tính 3 năm mà 10 năm chưa thấy gió!
Giờ, mấy anh lại phao tin là Gió sắp tới... Thế là các Anh lại vay thêm tiền, ôm tiếp con diều đợi gió!
Chết thêm 1 khúc nữa
Thực ra mấy bác ra HN trải nghiệm cái vành đai 3 của họ mới thấy sự đột phá về giãn dân, phát triển đô thị vệ tinh. Bây giở VĐ3 HN cũng ket rồi nhưng có thể thấy được các văn phòng cty, ks 5 sao dịch chuyển ra đoạn Mỹ Đình hiệu quả ntn. Dân thì ra ngoài ở, phi xe hơi vô thành phố cũng đỡ phải đi qua các con đường phố cổ rất nhiều.nói đột phá là vậy!