Re:Kymco Like 125
Không sánh được với mấy anh 150 thôi .
Còn tự em canh xăng , bugi vẫn có màu "đẹp". Nhưng hình như em không tự tin với mình .
Chắc tới đây cũng ngừng thôi . Tạm chấp nhận với em nó .
Đi một thời gian , có RMB , xe hơi cũ chút , em thay màu áo , lên nguyên dàn Polini hay Malossi luôn ( em mình tướng đẹp sẵn ) . Ra mắt sinh nhật lần xx của hội .
Hehehehe.....
Xe em "bắt '' lắm rồi bác ạ . Em cảm nhận được bồ nó "hích" khi tăng ga . Em hay chạy theo kiểu "hỗn hợp" nên em thấy xe đã đạt được 2 yếu tố gia tốc và tốc độ .trieupham007 nói:Theo mình thì việc canh chỉnh xăng gió nếu không quen thì qua Jet Tunning làm, nếu không thì tự canh lấy cũng chính xác đến 90%. Việc canh chỉnh tỉ lệ xăng gió để bảo đảm công suất hoạt động mà động cơ cung cấp được nhưng nếu truyền động không sử dụng được hết công suất đó thì cũng ... như không. Chỉnh xăng gió cũng nên hạn chế canh chỉnh nhiều vì cái vít gió đó nếu vặn tới lui nhiều quá thì đầu kim và cái phốt chặn làm kín sẽ mòn nên sẽ lợi bất cập hại. Canh chỉnh xăng gió chỉ nên canh chỉnh lại khi: thay bugi, thay đổi chỉ số octanne của xăng, thay đổi độ cao (từ vùng đồng bằng lên cao nguyên hoặc ngược lại). Tóm lại xử lý nên tập trung vào hệ truyền động (bó 3 càng, puly nồi) để bảo đảm khai thác hết 100% công suất động cơ.
Không sánh được với mấy anh 150 thôi .
Còn tự em canh xăng , bugi vẫn có màu "đẹp". Nhưng hình như em không tự tin với mình .
Chắc tới đây cũng ngừng thôi . Tạm chấp nhận với em nó .
Đi một thời gian , có RMB , xe hơi cũ chút , em thay màu áo , lên nguyên dàn Polini hay Malossi luôn ( em mình tướng đẹp sẵn ) . Ra mắt sinh nhật lần xx của hội .
Hehehehe.....