Re:Kymco Like 125
anhbocau nói:
xe em , sáng ra đề 1 phát là nổ giòn .
Nhưng cứ chạy tới ngay cây xăng Trần Huy Liệu - Lê Văn Sĩ , thả trớn là tắt máy ( cách nhà hơn 2km chút ) . Ác cái , cứ tời ngay chỗ đó là như vậy ( <span style=""color: #ff0000;"">hay nó thấy cây xăng</span> ?? ) .
em nghĩ chắc là cái phao xăng đây ( không biết thấp hay cao , bác Triệu nhỉ ? )
Đã chỉnh galenti lên chút . Nhưng có cảm giác galenti từ từ bị chùn xuống theo thời gian .
Hehe, bác nghe người ta nói là xa thì nhớ mà gần thì ... mê chưa nào. Xe nó thấy cây xăng là nó khoái lắm cứ y như mình thấy .... người đẹp vậy
Bác thử xem lại pô air xem có bụi bẩn không. Chỉnh ralenti đạt rồi khi chạy <span style=""color: #ff0000;"">một thời gian có cảm giác galenti từ từ bị chùn xuống [style="color: #000000;"]là vì pô air bị bụi bẩn khiến lượng gió hút vào yếu (ít) đi khiến áp thấp rút xăng từ chén lên để hoà trộn đưa vào họng xăng ít đi.</span>[/style]
Còn cái phao xăng từ đó đến giớ vẫn thế, nếu trước không bị gì thì bây giớ không bị gì, nếu có chăng (hoạ hoằn lắm) thì pointu đóng không kín khiến lượng xăng trong chén lúc nào cũng dư và chảy ra ngoài. Nhưng dư xăng như thế thì không thể nào đề 1 phát là nổ được. Vì thế phao xăng của bác vẫn tốt như ngày nào.
Chỉ còn chuyện bác chạy 2km thả trớn (em không hiểu được vì xe ga đâu có số đâu mà thả trớn được) bị tắt máy vì xe đi một thời gian thì xú páp có dấu hiệu đóng không kín, máy nóng lên làm kim loại dãn nở --> cây xupáp, miệng xúpáp cũng dãn nở (tuy rất ít) khiến việc xúpáp đóng không kín hoàn toàn --> công suất máy giảm, áp thấp để hút hoà khí từ bình xăng con cũng giảm khiến việc thiếu hoà khí ở tua máy thấp.