Re:Kymco LIKE 125
Giá hai miền khác nhau chứ, do chi phí vận chuyển. Ngay cả ô tô cũng thế.
Giá xe niêm yết luôn cao hơn giá xe thực.
Ví dụ xe lắp ráp miền nam giá thực sẻ rẻ hơn giá thực ở miền Bắc.
Ví dụ xe Mitsu lắp miền nam thì miền Bắc có giá thực cao hơn,
Xe Ford thì ngược lại.
phucsafi nói:anhbocau nói:Các hãng xe chỉ làm giá theo kiểu sản xuất nhỏ giọt .
Các Head vì phải trả "chi phí quan hệ" để có được "suất" xe về kho của mình nên đưa giá lên cao .
Thằng em của em bán xe ngoài Gia Long nói , phía liên doanh Việt Nam được các chủ Head "bo" tròn vo .
Mấy anh Nhật - Tàu không biết được đâu .
Sự thật , có hiện tượng các Head lớn sang tay lại cho các Head nhỏ....
Các Head lớn chẳng cần bán xe lẻ..sang tay là giàu sụ .
Ở đây là Kymco. Kymco Hà Nội cũng phải chi phí để đưa được xe về kho của "chính mình" à. Vấn đề là giá bán Like ở Hà Nội đắt hơn ở Tp. HCM hơn 3 triệu/xe là bất hợp lý. Kymco chưa phải thương hiệu được dân Việt Nam "mê" để chấp nhận bỏ thêm tiền ngoài để mua bác ạ. Tôi đã mua rất nhiều xe máy, từ Honda, Yamaha, Suzuki từ lúc chưa có phong trào vênh giá. Các đại lý đều bán đúng giá đề xuất hoặc thấp hơn. Hóa đơn ghi đúng giá bán. Tôi cũng đã mua mấy xe ô tô do liên doanh lắp. Giá bán và hóa đơn cấp ra theo đúng hợp đồng.
Giá hai miền khác nhau chứ, do chi phí vận chuyển. Ngay cả ô tô cũng thế.
Giá xe niêm yết luôn cao hơn giá xe thực.
Ví dụ xe lắp ráp miền nam giá thực sẻ rẻ hơn giá thực ở miền Bắc.
Ví dụ xe Mitsu lắp miền nam thì miền Bắc có giá thực cao hơn,
Xe Ford thì ngược lại.