Re:Kymco Like 125
Đính chính lại với bác TrieuPham xe em là Ver1 nhé.
Tình hình là em vừa mới đi Đaklak về. 2người 1 ngựa. Em chỉ có mỗi việc ngồi phía sau thôi, zậy nên nghe tài xế báo cáo lại là xe ko đc bốc lắm. Chạy lên tới 70 - 80km/h thấy hơi yếu, hơi hơi hơi run.
Phần hộc máy ở phía dưới chổ gác chân của tài xế, theo cảm nhận của em, cứ mỗi lần đi qua đoạn đường giồng là kêu rột rạc và cứ như là bên trong đang nhảy tưng tưng lên. Em đi trong thành phố cũng bị như thế.
Rồi xe lại bị giật giật lần thứ 3. Em để ý là mỗi lần kim xăng chuẩn bị nhảy qua nút đỏ đầu tiên (chuẩn bị thôi nhé), mà đang đi đường trường với tốc độ nhanh là bị giật, đổ xăng vào thì ok.
Em vẫn chưa vệ sinh bố nồi, chỉnh vít gió -> hậu quả là giờ này đề máy lên cứ bị tắt, garanti yếu nhớt. Để cho máy nổ 1 hồi thì giật giật, garanti lúc cao lúc thấp rồi tắt luôn.
Ngoài mấy vấn đề trên thì chẳng có gì phải phàn nàn. Mà đúng là xe này con giai đi mới thích hợp. Em con gái vừa chống chân khó khăn, vừa chẳng biết chỉnh sửa máy móc. Mù tịt, mù tịt
Xe em mới về với cao nguyên lông gió đã đổi màu, ko còn trắng nổi nữa
. Rửa 3 lần trong 1 ngày rồi vẫn cứ đỏ đỏ màu đất - chả bù cho ngày em mới lên Daklak, mưa gió tầm tã, nhìn xe như nguyên đống đất đỏ vậy mà bác em rửa sạch trơn. Ko biết ở thành phố nơi nào rửa sạch được nhỉ?