bác ra Lâm Trang ah? có gặp cái anh thợ ở head 888 Quang trung ko? anh thợ này giỏi lắm mở cái cầu xe ra va cái yên chỉnh và cho mở bò vào chạy êm ru, tay ra mượt nữa!khuongtee nói:Thông báo với a e là hôm qua mình đã đi chỉnh ga rồi!(Đi từ quận 10 tới Gò Vấp chuối thiệt,nghĩ càng hận tụi TTBH 3/2).... Phải nói là cảm giác thật đã.Bây giờ xe nó hơi 'hổn' đấy.Tay ga nhẹ tên.Có cảm giác rất bốc.Nói chung là giờ ko còn điều gì phải phàn nàn về em nó cả
Xe của em thì đổ đầy bình xăng chạy được khoảng 150km thì được nửa bình, còn nửa bình sau chắc chạy được khoảng 110-120kmsaigonsingle nói:- Cái xe vui thật, chạy 70km không thấy bình xăng xuống chút nào (mình đổ xăng đầy bình), nhưng thêm 40km nữa thì nó tụt còn 1/2 bình
- Cái vụ nóng cốp ai có giải pháp gì chia sẻ cho anh em với nha
- Chạy dưới 40km/h thì êm mà lên cao hơn động cơ hơi gằn (xe mình đang rô-đa được 100km rồi) không biết sau này có hết ko nữa.
- Còn cái vụ đèn pha chạy trời mưa hơi tối có anh em nào thay bóng gì không? Chia sẻ mọi người kinh nghiệm đi
Cái vụ nóng cốp thì AE nhiều người cũng đã ngâm kíu nhìu rùi, cho tới giờ vẫn chưa có phương án nào khả quan hết, nên tốt nhất là cứ để vậy đi, mà xe em sau khi chạy đươc 3k km thì cốp đã bớt nóng đi nhiều rồi so với hồi mới mua
Uhm!đúng rồi Bác đi hơi xa.Ở đây thấy có 2 a thợ .Lúc đầu có 1 anh làm thôi ,sau anh kia nhảy vô làm luôn.Chỉnh ga này thì tôi thấy cũng ko có gì phức tạp.ILOVESG nói:bác ra Lâm Trang ah? có gặp cái anh thợ ở head 888 Quang trung ko? anh thợ này giỏi lắm mở cái cầu xe ra va cái yên chỉnh và cho mở bò vào chạy êm ru, tay ra mượt nữa!khuongtee nói:Thông báo với a e là hôm qua mình đã đi chỉnh ga rồi!(Đi từ quận 10 tới Gò Vấp chuối thiệt,nghĩ càng hận tụi TTBH 3/2).... Phải nói là cảm giác thật đã.Bây giờ xe nó hơi 'hổn' đấy.Tay ga nhẹ tên.Có cảm giác rất bốc.Nói chung là giờ ko còn điều gì phải phàn nàn về em nó cả
-Mở đầu ra xịt RT7,vô nhớt vào dây ga
-Mở yên, mở vít ngay lò xo kéo ga (chổ gắn vào ECU) sau đó xiết lại,xịt RT7 vào lò xo
Vậy xong.Tại mình ko phải thợ nên ko dám làm thôi.Bác nào có kinh nghiệm làm khỏe re.
Ko thì đem mấy anh này làm cho chắc,tốn ít tiền cà fe thôi,tùy mình thôi.Chỉ có điều đi hới xa.
sao mấy cha ở đường 3/2 ko học hỏi cái vụ này nhỉ, chán thiệt màkhuongtee nói:Uhm!đúng rồi Bác đi hơi xa.Ở đây thấy có 2 a thợ .Lúc đầu có 1 anh làm thôi ,sau anh kia nhảy vô làm luôn.Chỉnh ga này thì tôi thấy cũng ko có gì phức tạp.ILOVESG nói:bác ra Lâm Trang ah? có gặp cái anh thợ ở head 888 Quang trung ko? anh thợ này giỏi lắm mở cái cầu xe ra va cái yên chỉnh và cho mở bò vào chạy êm ru, tay ra mượt nữa!khuongtee nói:Thông báo với a e là hôm qua mình đã đi chỉnh ga rồi!(Đi từ quận 10 tới Gò Vấp chuối thiệt,nghĩ càng hận tụi TTBH 3/2).... Phải nói là cảm giác thật đã.Bây giờ xe nó hơi 'hổn' đấy.Tay ga nhẹ tên.Có cảm giác rất bốc.Nói chung là giờ ko còn điều gì phải phàn nàn về em nó cả
-Mở đầu ra xịt RT7,vô nhớt vào dây ga
-Mở yên, mở vít ngay lò xo kéo ga (chổ gắn vào ECU) sau đó xiết lại,xịt RT7 vào lò xo
Vậy xong.Tại mình ko phải thợ nên ko dám làm thôi.Bác nào có kinh nghiệm làm khỏe re.
Ko thì đem mấy anh này làm cho chắc,tốn ít tiền cà fe thôi,tùy mình thôi.Chỉ có điều đi hới xa.
Không lười thì đâu phải KTV của các hãng đâu bác. 10 ông chắc được 1 ông là có trách nhiệm chút ít. Em rất ghét cái vụ bảo hành bảo trì của mấy ổng nên đợt rồi 5k km không thèm mang xe kiểm tra luôn.MK nói:Đám đó nó lười thôi , khi ra sp mới mọi hãng xe đều tập huấn cho thợ hết .
Mà em đang nghiên cứu cái vụ nâng đuôi sau cho nó cao hơn tí, không biết mấy bác có để ý vụ này không cho em ý kiến với.
Chính xác đó các bác. Chiều Thứ 5 này em cũng đã mang ra Lâm Trang chỉnh lại tay ga. Chỉ nói sơ qua là anh kỹ thuật hiểu liền. Cảm giác trước khí sửa và sau khi sửa lại tay ga hoàn toàn khác hẳn. Xe chạy tay ga nhẹ tênh như không có gì. Lúc về em xém đâm đít xe khác mấy lần vì quen với tay ga cứng như cũ. Nói chung là rất tuyệt. Các bác nên mang ra để họ chỉnh lại. Mà nhớ ra Lâm Trang mới được chứ mấy chỗ kia thì chưa chắc được vậy không.khuongtee nói:Thông báo với a e là hôm qua mình đã đi chỉnh ga rồi!(Đi từ quận 10 tới Gò Vấp chuối thiệt,nghĩ càng hận tụi TTBH 3/2).... Phải nói là cảm giác thật đã.Bây giờ xe nó hơi 'hổn' đấy.Tay ga nhẹ tên.Có cảm giác rất bốc.Nói chung là giờ ko còn điều gì phải phàn nàn về em nó cả
mấy chỗ khác thợ cùi bặp mở ra muốn bể luôn dàn mũ chứ đưng nói chỉnh sửa! vote cho 2 anh thợ ở Lâm Trang, uhm các bác ko mua ở đó cứ ra nhờ ảnh chỉnh, mí anh đó nhiệt tình lắm hehe người ta ko đòi hỏi gì hết nhưng lịch sự cafe thuốc lá la ok rùiphanthaiphong nói:Chính xác đó các bác. Chiều Thứ 5 này em cũng đã mang ra Lâm Trang chỉnh lại tay ga. Chỉ nói sơ qua là anh kỹ thuật hiểu liền. Cảm giác trước khí sửa và sau khi sửa lại tay ga hoàn toàn khác hẳn. Xe chạy tay ga nhẹ tênh như không có gì. Lúc về em xém đâm đít xe khác mấy lần vì quen với tay ga cứng như cũ. Nói chung là rất tuyệt. Các bác nên mang ra để họ chỉnh lại. Mà nhớ ra Lâm Trang mới được chứ mấy chỗ kia thì chưa chắc được vậy không.khuongtee nói:Thông báo với a e là hôm qua mình đã đi chỉnh ga rồi!(Đi từ quận 10 tới Gò Vấp chuối thiệt,nghĩ càng hận tụi TTBH 3/2).... Phải nói là cảm giác thật đã.Bây giờ xe nó hơi 'hổn' đấy.Tay ga nhẹ tên.Có cảm giác rất bốc.Nói chung là giờ ko còn điều gì phải phàn nàn về em nó cả
* Kết quả test xăng:
- Mua xe đổ đầy bình, đi 170km, hồi chiều đổ đầy bình lại thì tốn 85k tiền xăng.
- Xe em mới đi được 170km đầu tiên luôn
- Xe đi 2 vợ chồng (140kg)
=> 1lít xăng đi ~ 40km, xe đang rô-đa và tải nặng vậy mà bao nhiêu đó xăng thì lợi quá phải không các pro
- Mua xe đổ đầy bình, đi 170km, hồi chiều đổ đầy bình lại thì tốn 85k tiền xăng.
- Xe em mới đi được 170km đầu tiên luôn
- Xe đi 2 vợ chồng (140kg)
=> 1lít xăng đi ~ 40km, xe đang rô-đa và tải nặng vậy mà bao nhiêu đó xăng thì lợi quá phải không các pro