Re:Kymco Like 125
Trong trường hợp thợ không ... né thì lại làm theo kiểu đối phó lấy tiền bằng cách rà bố 3 càng cho hở ra nhiều hơn nên sẽ ... hết giựt, bù lại vặn ga gầm lên thì xe mới bắt đầu chuyển động ---> hao xăng bà cố luôn !!!
Nếu bác chịu khó coi lại mấy trang phía trước của topic này sẽ thấy bà con ca thán về hiện tượng giựt giựt này. Sửa cái này không phải là không được nhưng rất cực công nên thợ ngoài (từ tiệm đến trung tâm bảo hành) đều "né" với lý do xe ga nó vậy !PP16 nói:Xe PP16 Fi của mình cũng bị hiện tượng giật giật khi tăng ga từ tốc độ cầm chừng lên và thấy rõ nhất khi chở 2, mình mang xe ra TTBH ở 173 TDH (HN) nói họ vệ sinh và ktra thì thợ họ phán câu là xe ga nào cũng bị hiện tượng như vậy rồi ko làm gì cả. Bó tay mấy "ông thợ" của Kymcotrieupham007 nói:Bác để ý khi tăng ga nó giựt giựt do xăng không xuống đều hay do nồi bắt không đều:SOS 202 nói:Mình mua SYM Fiddle II mà đi chán quá, lúc tăng ga nó cứ giựt giựt, bây giờ lại thêm cái tội không đề được, đã đi thay bình acquy song lại y như cũ, mới đầu còn đẩy nhẹ thì nổ, sau thì đạp bây giờ chết ngắc luôn, ai biết đó là bệnh gì chỉ tui với, đem ra cửa hàng của SYM mà không hết.
- khi xăng không xuống đều: nó sẽ giựt giựt dù đi 1 mình hay chở 2 đều bị và ở mọi tầm tốc độ.
- khi nồi bắt không đều: chỉ giựt giựt khi tăng ga từ tốc độ cầm chừng lên và thấy rõ nhất khi chở 2
Tuỳ theo nguyên nhân xăng hay nồi sẽ khắc phục giải quyết theo từng cắch thích hợp: vệ sinh lại bình xăng con nếu do xăng và rà lại bố nồi + vệ sinh bộ nồi sau (chuông và bố 3 càng) và nồi trước nếu bố bắt không đều
Trong trường hợp thợ không ... né thì lại làm theo kiểu đối phó lấy tiền bằng cách rà bố 3 càng cho hở ra nhiều hơn nên sẽ ... hết giựt, bù lại vặn ga gầm lên thì xe mới bắt đầu chuyển động ---> hao xăng bà cố luôn !!!