Hạng B2
22/3/12
112
7
18
45
Re:Kymco Like 125

Dây công tơ mét của mình đã teo và ống pô bị gỉ sau 1 năm sử dụng, liệu có phải là đã đến lúc nó hỏng hay do chất lượng phụ tùng của Kymco quá kém
 
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
Re:Kymco Like 125

PP16 nói:
Dây công tơ mét của mình đã teo và ống pô bị gỉ sau 1 năm sử dụng, liệu có phải là đã đến lúc nó hỏng hay do chất lượng phụ tùng của Kymco quá kém


Do chất lượng phụ tùng đấy....hàng LD tỉ lệ nội địa càng cao thì lại càng dễ bị
Phuộc sau Hayate sau 9 tháng đã sét...cũng do thế, claim hãng chả được vì-----"anh ơi, do khí hậu VN nước mưa axit nhiều nên thế chứ đồ bên e OEM sản chất chất lượng rất tốt ạ, phần gỉ sét này bên e không bảo hành nên không thay mới được, a thông cảm giúp - a hạn chế đi mưa hay lội nước, về nhà thì lau khô hay rửa lại bằng nước sạch sẽ hạn chế gỉ sét nhé a :)"
 
Tập Lái
29/12/11
45
0
6
Re:Kymco Like 125

PP16 nói:
Dây công tơ mét của mình đã teo và ống pô bị gỉ sau 1 năm sử dụng, liệu có phải là đã đến lúc nó hỏng hay do chất lượng phụ tùng của Kymco quá kém
dây công tơ mét mình thay lần 2 cả 2 free (<5000km) phuộc cũng đã đổi nhưng gỉ vẫn bị gỉ mặc dù đã thay cái màu đen , nhìn cách gia công cái phuộc chán lắm , thấy mấy chỗ mài phía trong cái phuộc đều hở làm sao không gỉ được
 
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
45
Re:Kymco Like 125

tuanbido nói:
PP16 nói:
Dây công tơ mét của mình đã teo và ống pô bị gỉ sau 1 năm sử dụng, liệu có phải là đã đến lúc nó hỏng hay do chất lượng phụ tùng của Kymco quá kém
dây công tơ mét mình thay lần 2 cả 2 free (<5000km) phuộc cũng đã đổi nhưng gỉ vẫn bị gỉ mặc dù đã thay cái màu đen , nhìn cách gia công cái phuộc chán lắm , thấy mấy chỗ mài phía trong cái phuộc đều hở làm sao không gỉ được
xe của mình đi dc 6500km rồi ko biết có dc thay dây công tơ mét miễn phí ko nữa, giảm xóc của mình cũng vậy thay rồi nhưng vẫn bị gỉ. Cảm thấy chán Kymco rồi, chất lượng kém vậy thì làm sao mà lôi kéo dc khách hàng mua sản phẩm của mình.
 
Tập Lái
2/5/12
34
0
6
Re:Kymco Like 125

Nói về công tơ met thì xe minh dã phải thay từ lâu rồi. phuộc dăng sau kung thay nốt, bây giờ đi đc 8500km nhưng chư thấy hiện tượng gỉ sét. Nói chung là chưa phải phàn nàn gì lắm, mỗi tội đi hơi xóc, với lại đi 1 tay đầu rung kinh.
 
Tập Lái
29/12/11
45
0
6
Re:Kymco Like 125

PP16 nói:
xe của mình đi dc 6500km rồi ko biết có dc thay dây công tơ mét miễn phí ko nữa, giảm xóc của mình cũng vậy thay rồi nhưng vẫn bị gỉ. Cảm thấy chán Kymco rồi, chất lượng kém vậy thì làm sao mà lôi kéo dc khách hàng mua sản phẩm của mình.
hơn 5000km hết thay free rồi nhé bác
golden nói:
Nói về công tơ met thì xe minh dã phải thay từ lâu rồi. phuộc dăng sau kung thay nốt, bây giờ đi đc 8500km nhưng chư thấy hiện tượng gỉ sét. Nói chung là chưa phải phàn nàn gì lắm, mỗi tội đi hơi xóc, với lại đi 1 tay đầu rung kinh.
hiện tượng đầu xe rung xe mình dạo này cũng có cầm 1 tay hay 2 tay đều rung, chả hiểu sao nữa, chưa rảnh vách xe đi kiểm tra


 
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
45
Re:Kymco Like 125

xe mình thì chưa bị rung đầu, nhưng lại bị hiện tượng giật cục rất khó chịu khi lên xuống ga đột ngột, mình đi xe Lead và Arblade của Honda ko bị hiện tượng đó. Theo các bác thì nó bị sao.
Cái cổ Pô xe mình nó bị gỉ nhìn rất tức mắt, các bác cho hỏi mình có tự mua sơn về để sơn dc ko? và mua thì lấy loại sơn chịu nhiệt nào tốt, mua ở đâu? mình ở HN.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/3/12
185
19
18
Re:Kymco Like 125

PP16 nói:
xe mình thì chưa bị rung đầu, nhưng lại bị hiện tượng giật cục rất khó chịu khi lên xuống ga đột ngột, mình đi xe Lead và Arblade của Honda ko bị hiện tượng đó. Theo các bác thì nó bị sao.
Cái cổ Pô xe mình nó bị gỉ nhìn rất tức mắt, các bác cho hỏi mình có tự mua sơn về để sơn dc ko? và mua thì lấy loại sơn chịu nhiệt nào tốt, mua ở đâu? mình ở HN.
Xe bác bị giật khi lên ga là do bố nồi bám không đều hoặc bắt ko nhạy. Cái này chà lại bố hoặc là dán lại bố nồi khác là xong thôi mà.
Xe mấy bác chạy ít mà thấy mấy bác kêu ca quá chứ toàn lỗi nhỏ vặt thôi mà. Em mua sau mà giờ hơn 25k Km rồi mà thấy cũng chạy phà phà như bao nhiêu người thôi.
 
Tập Lái
2/5/12
34
0
6
Re:Kymco Like 125

phanthaiphong nói:
PP16 nói:
xe mình thì chưa bị rung đầu, nhưng lại bị hiện tượng giật cục rất khó chịu khi lên xuống ga đột ngột, mình đi xe Lead và Arblade của Honda ko bị hiện tượng đó. Theo các bác thì nó bị sao.
Cái cổ Pô xe mình nó bị gỉ nhìn rất tức mắt, các bác cho hỏi mình có tự mua sơn về để sơn dc ko? và mua thì lấy loại sơn chịu nhiệt nào tốt, mua ở đâu? mình ở HN.
Xe bác bị giật khi lên ga là do bố nồi bám không đều hoặc bắt ko nhạy. Cái này chà lại bố hoặc là dán lại bố nồi khác là xong thôi mà.
Xe mấy bác chạy ít mà thấy mấy bác kêu ca quá chứ toàn lỗi nhỏ vặt thôi mà. Em mua sau mà giờ hơn 25k Km rồi mà thấy cũng chạy phà phà như bao nhiêu người thôi.
Các bác trong đáy gọi cái nồi là cái gì đấy, e ở ngoài bắc nên ko hiểu. cái hiện tượng gỉ sét ở cổ bô chăc mopoix xe của bác PP16 bị chứ chưa thấy xe cua ai kêu về vấn đè này. Con cái hiện tương đầu xe đi rung với lắc thì có bác nào ý kiến gì ko, cho e xin chut