Cám ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm! độ giảm xóc sau cũng phức tạp nhỉ
. Nếu bi nồi vẫn còn tốt ko thay chỉ thay bộ bố 3 càng và chuông có dc ko? Theo bạn thay bộ nồi của Hayate hay Air blade hơn? và có phải thay lò xo bố 3 càng ko.
hai bộ phận đó không gắn liền nên bạn thay từng phần ok được hết
mình thích chạy đường xa nên thay bố ba càng và chuông của hayate, chạy lên ga nhẹ, ko cần vọt lắm, nhưng lên cỡ 40km rùi thì phải nói lên cực kì ngọt, xe mình đang xài bố 3 càng chuông hayate và bi atila elizabeth
bi là thuộc bộ nồi trước
bố 3 càng và chuông là bộ nồi sau.
2 phần độc lập nên thay theo ý thích mình thôi
riêng mình thì thay của hayate chạy gần 1 năm rưỡi thì chưa có vấn đề gì, bố mòn rất đều và chạy rất ngọt, mặc dù mình hay đi phượt chặng 200km - 300km
còn nồi của airblead 125 mình có nghe phản ánh lên ga dưới 40km thì hơi bị giật, mình chỉ khảo sát chứ cũng chưa chắc chắn.
2-9 mình lại vác em people đi tra tấn, đi phượt tuyến hồ chí minh - đà lạt - nha trang - hồ chí minh
nói chung cưỡi em nó đường xa rất chi là yên tâm
hồi giờ chỉ khoái dòng xe hayate của suzuki đi phượt, sau này bén duyên thêm em people, rất an tâm, chứ còn mấy em khác đi xa cứ sợ sợ, ko chắc ăn về độ trâu bò của em nó
nhưng đi xa nhớ thay nhớt đều đặn trước khi đi và về, khoảng 200k thôi nhưng xe sẽ bền và tốt cho máy, vì mình đi thường chỉ nghỉ 10 phút và nghỉ có 1 lần thui
các bạn nhớ đi cỡ 20.000km thì vào đại lý bảo hành kymco nói thợ kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống phun xăng điện tử nhé, chớ để lỡ có vấn đề gì thì sửa tốn tiền lắm, hôm bữa mình mới làm, nếu xe còn bảo hành thì ko tốn tiền công, xe mình hết bảo hành thợ lấy tiền công có vài chục ngàn hà.
chúc xe mọi người cũng bền lâu cùng năm tháng nhá,