kkk, cũng may là em không có hóng hớt ra nhận, không là quê nguyên cụm rồi. Tại em nhớ mang máng xe của bác là xe PP 16 màu trắng, biển số 59? nên cứ mặc định ra đường ai mà đi xe PP 16 màu trắng là bác MK.Không phải tớ .
Showrooom Kymco tại Trần Duy Hưng - HN chuyển đi mà chẳng thấy thông báo nơi chuyển đến. Mình ra bảo trì thấy đóng cửa mất công quá. Giờ chẳng biết hãng ở đâu để đến bảo dưỡng xe pp16
Mất công cho bác quá. Sao bác không gọi đường dây hotline: 18001548 để hỏi chỗ bảo hành.
Xe tớ biển 59 thì đúng roài , màu trắng đúng luôn , nhưng chỉ còn chữ People thôi . 16Fi bị lột rồi . Mai mốt cứ chạy ngoài đường thấy anh nào chạy PP mà đợp chai là tớ đới
Bác MK tự tin quá đà rồi nhá. Bác nói thế em mà làm theo ra nhận là đốt nhà người ta mất.
P/s: Trang ngày càng heo hút quá. Hic. Em vô có một mình, tự kỷ lại đi ra.
Chả lo nhá . Tớ vào suốt rồi cũng đi ra vì thật ra dạo này cũng chẳng chia sẻ được gì với mọi người chứ hông lẽ vô up cái cho nó lên . Nói chung tự kỷ cả đám hehe ...
lâu ngày chui vào thấy mọi người vẫn xôm tụ vui ghê
hi
có vài dòng tâm sự với mọi người
dành cho anh em nào đam mê tốc độ và đi đường trường phượt bằng xe máy kymco people
- nhiều lần đem nhiều tiệm mà vẫn chưa chữa được bệnh chạy tốc độ cao không êm không vọt bằng suzuki hayate lúc trước
- sau nhiều lần tìm hiểu, quyết định đem lên tiệm mới là Anh Tuấn Motor, 33 nơ trang long bình thạnh
- đem xe lên trình bày, anh làm sao cho chạy tốc độ cao, đi phượt tốt
- Sau một hồi nghiên cứu tiệm rút ra kết luận nồi trước nguyên thủy zin theo xe chỉ chạy được tầm tốc độ đó, nồi chỉ bung 3/4 vòng nên không lên được nữa mà bị sượng và cạ nên chạy không lướt
- vẫn là nồi trước của xe, nhưng thay cái ống tròn tâm nồi trước rồi test -> ok bung 4/4 vòng
- thay bố 3 càng spacy và chuông thái nồi sau, bố spacy kén chuông nên thợ tháo ra lắp vào các loại chuông để chạy thử xem độ tương thích, khoảng 10 lần thì ưng ý, bảo đem xe về bao chạy
- bây giờ thì chạy còn vọt hơn cả thằng suzuki hayate lúc trước, cảm giác máy mạnh và gia tốc lớn, đường xa 90km/h vi vu
đánh giá:
tiệm này giàu kinh nghiệm, bắt bệnh tốt, khắc phục được bệnh đường xa yếu của people.
ai có cùng sở thích với mình thì nghiên cứu thử nhé
hi
có vài dòng tâm sự với mọi người
dành cho anh em nào đam mê tốc độ và đi đường trường phượt bằng xe máy kymco people
- nhiều lần đem nhiều tiệm mà vẫn chưa chữa được bệnh chạy tốc độ cao không êm không vọt bằng suzuki hayate lúc trước
- sau nhiều lần tìm hiểu, quyết định đem lên tiệm mới là Anh Tuấn Motor, 33 nơ trang long bình thạnh
- đem xe lên trình bày, anh làm sao cho chạy tốc độ cao, đi phượt tốt
- Sau một hồi nghiên cứu tiệm rút ra kết luận nồi trước nguyên thủy zin theo xe chỉ chạy được tầm tốc độ đó, nồi chỉ bung 3/4 vòng nên không lên được nữa mà bị sượng và cạ nên chạy không lướt
- vẫn là nồi trước của xe, nhưng thay cái ống tròn tâm nồi trước rồi test -> ok bung 4/4 vòng
- thay bố 3 càng spacy và chuông thái nồi sau, bố spacy kén chuông nên thợ tháo ra lắp vào các loại chuông để chạy thử xem độ tương thích, khoảng 10 lần thì ưng ý, bảo đem xe về bao chạy
- bây giờ thì chạy còn vọt hơn cả thằng suzuki hayate lúc trước, cảm giác máy mạnh và gia tốc lớn, đường xa 90km/h vi vu
đánh giá:
tiệm này giàu kinh nghiệm, bắt bệnh tốt, khắc phục được bệnh đường xa yếu của people.
ai có cùng sở thích với mình thì nghiên cứu thử nhé
Bạn thích like V1 thì liên hệ mình nhéCo ban nao ban Kymco like da qua su dung thi lien he voi minh nhe.
Mobi 0986346085
Ban
Bạn thay nồi hayate, giờ lại thay nồi spacy à? Cũng tốn kém nhỉlâu ngày chui vào thấy mọi người vẫn xôm tụ vui ghê
hi
có vài dòng tâm sự với mọi người
dành cho anh em nào đam mê tốc độ và đi đường trường phượt bằng xe máy kymco people
- nhiều lần đem nhiều tiệm mà vẫn chưa chữa được bệnh chạy tốc độ cao không êm không vọt bằng suzuki hayate lúc trước
- sau nhiều lần tìm hiểu, quyết định đem lên tiệm mới là Anh Tuấn Motor, 33 nơ trang long bình thạnh
- đem xe lên trình bày, anh làm sao cho chạy tốc độ cao, đi phượt tốt
- Sau một hồi nghiên cứu tiệm rút ra kết luận nồi trước nguyên thủy zin theo xe chỉ chạy được tầm tốc độ đó, nồi chỉ bung 3/4 vòng nên không lên được nữa mà bị sượng và cạ nên chạy không lướt
- vẫn là nồi trước của xe, nhưng thay cái ống tròn tâm nồi trước rồi test -> ok bung 4/4 vòng
- thay bố 3 càng spacy và chuông thái nồi sau, bố spacy kén chuông nên thợ tháo ra lắp vào các loại chuông để chạy thử xem độ tương thích, khoảng 10 lần thì ưng ý, bảo đem xe về bao chạy
- bây giờ thì chạy còn vọt hơn cả thằng suzuki hayate lúc trước, cảm giác máy mạnh và gia tốc lớn, đường xa 90km/h vi vu
đánh giá:
tiệm này giàu kinh nghiệm, bắt bệnh tốt, khắc phục được bệnh đường xa yếu của people.
ai có cùng sở thích với mình thì nghiên cứu thử nhé
Mình cũng vậy ngày nào cũng vào rồi lại raChả lo nhá . Tớ vào suốt rồi cũng đi ra vì thật ra dạo này cũng chẳng chia sẻ được gì với mọi người chứ hông lẽ vô up cái cho nó lên . Nói chung tự kỷ cả đám hehe ...