bạn Trung jun và bạn thái phong cho hỏi tí. pp sài nồi, chuông hayate không hết giật sao bạn. các xe ga khác có bị tình trạng giật như vậy không các bạn? sao xe này giật thế. mua nồi, chuông ở tiệm ngoài hay phải vào hảng vậy các bạn? hôm trước mình hỏi bộ nồi của hayate người ta nói khỏng trên 3 trăm hà, còn trong hảng đắt quá.
Bạn ở khu vực miền nam hay miền bắc
bộ nồi sau gồm bố 3 càng và chuông mà hơn 3 trăm thì mình thấy hơi nguy hiểm đó bạn.
vì hàng đó ko biết xuất xứ từ đâu
nếu bạn thay của hayate thì nên vào hãng suzuki nhờ họ thay cho mình luôn
hàng đó chính hãng hơn đó bạn, an tâm hơn, nhớ mua loại mới dùng cho impulse và hayate bản phun xăng điện tử, loại mới ko có cước.
vì mua xe mấy chục triệu mà bỏ thêm chút tiền cho xe chạy ngon thì đâu có gì phải tiếc
hi
bạn tự quyết định nhé, mình chỉ góp ý vậy thôi.
Đây là tổng hợp của mình sau nhiều lần độ xe và chia sẻ ý kiến độ xe với anh em trong diễn đàn
- Bộ nồi trước xe people chạy lên tốc độ cao vẫn ok, nhưng bi nồi mau hư, ko ổn định
Thay bi nồi trước airblead 110 thì ok, bền, trượt đều, nhưng ko phù hợp 100% nên khi chạy 80-90km thì kêu, gõ ầm ầm --> phải sửa lại puly nồi trước 1 chút, thay của loại khác vào, đem lên anh tuấn moto 33 nơ trang long thay cái puli khác vào, chỉ là cái ống trục nhỏ. vì đợt đó mình thay nồi sau nên cái vụ sửa nồi trước được free. và giờ chạy ok, chạy cỡ 1 năm đến 1 năm rưỡi nếu bi mòn thì cứ ra honda mua bi 160.000 về thay là ok.
- Bộ nồi sau thì chất lượng spacy và hayate không chênh lệch nhiều tương đương nhau.
và thế là chiếc xe sẽ không còn vấn đề gì lăn tăn nữa. Nếu còi xi nhan kêu to nhức đầu quá thì bạn lên trạm bảo hành nói họ tháo còi xi nhan là xong.