tuanle nói:
nguyencar nói:
Có Bác nào đã cưỡi em nó chưa? cho ý kiến nhé, thấy quảng cáo ~
2 lít/100km. hơi bị đuợc?
http://vneconomy.vn/20120...-gia-45-trieu-dong.htm
mà em này xuất xứ nước nào ta?tks
Quảng cáo dành cho gà thôi bác, 2L/100km chỉ đúng khi
1. Chạy trong xưởng, không tải, trên con lăn
2. Chạy phọt phẹt như cub cánh én ngoài đường, tăng ga lên không nổi
Xe này thích thì mua, chứ đừng trông chờ gì ở nó, yếu xìu, em dẫn chứng luôn cho nhanh là đề pa thua chiếc Vision của Honda, không tin em thử cho coi, xe Kymco có chiếc gì to vật tới 170cc mà cũng yếu oặt, chả hiểu tại sao
Thứ nhất: xe tay ga - cho dù cỡ chiếc BMW 600cc hàng khủng - cũng chỉ là xe tay ga, không phải xe đua nên cái tiêu chí đề pa bao nhiêu nghe có vẻ không hợp. Còn nếu gọi là xe yếu thì chưa chắc, mỗi xe được thiết kế với tiêu chí khác nhau: có xe leo dốc khoẻ mà tốc độ lại không cao, ngược lại có xe đạt tốc độ nhưng lại yếu ớt khi đê pa hoặc leo dốc.
Thứ hai: Kimco không có xe 170cc, chiếc 170cc mà bác đề cập là SYM (cùng là đồng hương Đài Loan thôi) Shark 170. Chiếc đó bác đi chưa mà kêu YẾU OẶT
Thứ ba bác nói chạy phọt phẹt như cub cánh én, tăng ga lên không nổi thì chắc bác nói quá, để minh chứng thì bác cứ thử mang cub cánh én ra chạy phọt phẹt với em này coi sao !
Có thể chê ở một vài điểm nào đó nhưng với nhận xét của bác thì cực đoan quá !!!