Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đểm giảm chi phí nhân lực thì có thể "tự động hóa" ...giống như mấy bác điện thoại thông báo cước hoặc nhắc đóng tiền thôi.
Tuy nhiên, nghe "người thật" nói thì sẽ nhớ lâu hơn
Nhưng mà theo trường hợp của bác cho thấy việc cập nhật dữ liệu vẫn còn trễ nãi
Chắc bác chủ qua trạm khác đăng kiểm lại nên trạm ĐK lần trước gọi nhắc, ai ngờ khách hàng đi qua chổ mới...buồn
Đểm giảm chi phí nhân lực thì có thể "tự động hóa" ...giống như mấy bác điện thoại thông báo cước hoặc nhắc đóng tiền thôi.
Em đăng kí cùng trạm DK. Em nghĩ là do cập nhật dữ liệu chậm.Tuy nhiên, nghe "người thật" nói thì sẽ nhớ lâu hơn
Nhưng mà theo trường hợp của bác cho thấy việc cập nhật dữ liệu vẫn còn trễ nãi