Ôi, vậy mà em k biết, bắt nó leo đèo Bảo Lộc hoài.Cái gì cũng ngon mỗi tội ghét nhất cái cái hộp số cvt giống xe máy tay ga, con này full tải mà đi đèo bảo lộc thì biết tay
Xe bác đẹp quá, Subaru em cực kết nhưng khả năng chỉ với được MIT thôi, đang nghía Xpander nhưng luôn qua box Su để ngắm, hihi
Em có đi ké MIT Mirage 1.2CVT với gia đình thằng bạn, full tải mà nó đạp ào ào lên đèo huống chi em Su này. Đúng là nghe mấy thể loại nói như đúng rồi nhức cả đầu bác nhỉ??
Em có đi ké MIT Mirage 1.2CVT với gia đình thằng bạn, full tải mà nó đạp ào ào lên đèo huống chi em Su này. Đúng là nghe mấy thể loại nói như đúng rồi nhức cả đầu bác nhỉ??
Cái gì cũng ngon mỗi tội ghét nhất cái cái hộp số cvt giống xe máy tay ga, con này full tải mà đi đèo bảo lộc thì biết tay
Ối !!! Mình cưỡi con Su Forester full tải, full đồ cốp sau, leo đèo Bảo Lộc phà phà bao lần rồi có sao đâu anh ??????
m6. đoán anh chưa chạy SUBARU và cũng có thể chưa chạy đèo Bảo Lộc vì thực ra đèo này dài nhưng cũng không quá dốc và khó !!
Chỉnh sửa cuối:
Anh hay lên Bình Dương phải hok. Mấy lần em gặp Subie FXT màu đỏ chạy ngang qua. Em vác Way Tào dý theo để chào và xin chữ ký mà k kịpỐi !!! Mình cưỡi con Su Forester full tải, full đồ cốp sau, leo đèo Bảo Lộc phà phà bao lần rồi có sao đâu anh ??????
m6. đoán anh chưa chạy SUBARU và cũng có thể chưa chạy đèo Bảo Lộc vì thực ra đèo này dài nhưng cũng không quá dốc và khó !!
View attachment 1752958
Nhìn bác 6 chất đồ như thế này làm em đợt đi Rừng Bidoup, 7 xe Su con nào cũng full cốp full tải mà chui vào rừng ào ào vô tư kakakaka.Ối !!! Mình cưỡi con Su Forester full tải, full đồ cốp sau, leo đèo Bảo Lộc phà phà bao lần rồi có sao đâu anh ??????
m6. đoán anh chưa chạy SUBARU và cũng có thể chưa chạy đèo Bảo Lộc vì thực ra đèo này dài nhưng cũng không quá dốc và khó !!
View attachment 1752958
Nhân thể mình giới thiệu luôn với anh @Xuanhatinh về Subaru anh @AntoniPham hỷ ??Nhìn bác 6 chất đồ như thế này làm em đợt đi Rừng Bidoup, 7 xe Su con nào cũng full cốp full tải mà chui vào rừng ào ào vô tư kakakaka.
Trên xe có ít nhất 3 options cho việc chạy đường dài , đèo dốc hay lầy lội.
1- Đường dài mà anh cần tăng tốc để vượt xe thì anh bấm chế độ S ( sport ) trên tay lái xe sẽ đáp ứng chân ga tốt hơn một chút giúp anh vượt nhanh sau đó anh về lại I ( intelligent ) để tiết kiệm nhiên liệu.
2- đường trơn, xuống dốc, lầy tý chút xe có số L để anh xử lý. Dốc Bảo Lộc thỉnh thoảng anh gạt sang L , thì thậm chí ít khi phải dùng đến thắng xe.
2- Dốc dựng đứng, lầy lõng bõng anh có X mode trợ giúp. Nó giúp xe của anh lừ lừ tiến về phía trước tuy chậm nhưng rất chắc.
Từng đó thứ thì anh không sợ leo đèo nào với CVT đâu !!
PS : với post này thì m6 có nên chụp màn hình để đòi cà phê của @K@nny hay của Đại không 500AE nhà SU ??
đòi ngay & luôn đi bác, có nhớ nhắc tên em nữa nhé .Nhân thể mình giới thiệu luôn với anh @Xuanhatinh về Subaru anh @AntoniPham hỷ ??
Trên xe có ít nhất 3 options cho việc chạy đường dài , đèo dốc hay lầy lội.
1- Đường dài mà anh cần tăng tốc để vượt xe thì anh bấm chế độ S ( sport ) trên tay lái xe sẽ đáp ứng chân ga tốt hơn một chút giúp anh vượt nhanh sau đó anh về lại I ( intelligent ) để tiết kiệm nhiên liệu.
2- đường trơn, xuống dốc, lầy tý chút xe có số L để anh xử lý. Dốc Bảo Lộc thỉnh thoảng anh gạt sang L , thì thậm chí ít khi phải dùng đến thắng xe.
2- Dốc dựng đứng, lầy lõng bõng anh có X mode trợ giúp. Nó giúp xe của anh lừ lừ tiến về phía trước tuy chậm nhưng rất chắc.
Từng đó thứ thì anh không sợ leo đèo nào với CVT đâu !!
PS : với post này thì m6 có nên chụp màn hình để đòi cà phê của @K@nny hay của Đại không 500AE nhà SU ??