Đang chạy explorer chiều dài nhỉnh hơn vài phân. Nhưng explorer phần ghế ngồi khá to sàn xe khá sâu để chân khỏe re, gầm xe trông hơi thấp nhưng chạy ổ gà ổ voi vô tư. Phần cốp sau cũng sâu xuống chất vali lên ok hơn . Về phần dung tích máy em thấy ở Vn mà k turbo để "ăn gian" thuế là em thấy k ổn rồi
chạy thế thì yếu lắm, 202 mã kéo cục này hơi ì ạch nếu lắp máy 3.0 GDI thì hạp lí hơn
202 nhưng monen xoắn lớn thì cũng ok mà bác giông như gắn trên Sedona, còn không thì gắn máy CRDi 2.5 trên Starex và cân chỉnh lại cho hợp lý thì sẽ bán chạy.
cái máy 2.5 đấy là VGT chứ có phải e-VGT thương mại đâu bác202 nhưng monen xoắn lớn thì cũng ok mà bác giông như gắn trên Sedona, còn không thì gắn máy CRDi 2.5 trên Starex và cân chỉnh lại cho hợp lý thì sẽ bán chạy.
giờ muốn ngon phải phát triển máy 2.2 CRDi Twin Turbo Diesel như con Raptor, 250 ngựa ~ xoắn 600 thì lại đẹp
Thực ra 202 mã của con kia vẫn dùng được, nhưng hơi khít công suất, xe to phải dư tí mới ổn
Ông Hyundai phát triển động cơ chả ra làm sao, toàn 3.3 rồi 3.8, nhẽ phải chuẩn 2.5 - 3.0 rồi Twin turbo mới ngon chứ
Thái thì giống như sân sau của anh Nhật, những năm 90 đón làn gió đầu tư từ Japan nên bao nhiêu anh xe của Nhật mở nhà máy tại Thái hết, và họ rất biết chiều nhà đầu tư nên giờ được như vậy. Hàn với Tàu thì có sự gầm gừ, bằng mặt nhưng không bằng lòng nên hiếm nhận dc sự ủng hộ của người dân, kể cả Nhật, xe mang thương hiệu của Nhật bên đó còn ít hơn mấy dòng xe sang của châu Âu.Sao bọn tầu mã với thái nó ít đi Kia với Hyundai quá nhể. Bên tàu tìm chiếc xe hèn đỏ mắt. Chắc nó không biết thế nào là an toàn và hưởng thụ như xứ Vệ Nan
Việt Nam ta mới mở mạnh vài năm trở lại đây, cộng thêm sự phát triển mạnh của các hãng xe Hàn nên được ưu ái hơn, mà thực ra các nước khác ở DNA không mặn mà với xe Hàn nên Vn ta mới được vinh dự xây nhà máy lớn của hãng xe Hàn thôi.
Em này còn lâu mới là đối thủ của Explorer hay Highlander..... SUV bình dân ở Mỹ thì 1 là Mẽo hay là Nhựt bổn thôi...
Bà con cứ nhầm Santafe bên mình là Santafe bên Mẽo, Santa Fe VN chỉ là Santa Fe Sport (bản trục cơ sở ngắn) bên Mỹ thôi, nên chỉ là phân khúc compact SUV không phải Mid-size
Bà con cứ nhầm Santafe bên mình là Santafe bên Mẽo, Santa Fe VN chỉ là Santa Fe Sport (bản trục cơ sở ngắn) bên Mỹ thôi, nên chỉ là phân khúc compact SUV không phải Mid-size
Nội thất màu sáng đẹp hơn màu đen, option tràn ngập và hàng ghế thứ 3 + chỗ để đồ sau lưng hàng ghế thứ 3 thấy có vẻ rộng rãi hơn Santa Fe nhiều. Giá chắc không dưới 2,5 tỷ