RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
tốt rồi hả bác,em thấy tai lái lac chạy sướng , nhất là >100km/h rất chắc chắn, em chỉ chán nhất em này, (có khi đến đổi xe mất ) là món òa ga và hồi ga chậm , đang đi từ từ , cắt côn là em nó vọt lên đên 2000rpm chán thật, sống chung với lũ suốt nhiều lúc khó chịu quá
tốt rồi hả bác,em thấy tai lái lac chạy sướng , nhất là >100km/h rất chắc chắn, em chỉ chán nhất em này, (có khi đến đổi xe mất ) là món òa ga và hồi ga chậm , đang đi từ từ , cắt côn là em nó vọt lên đên 2000rpm chán thật, sống chung với lũ suốt nhiều lúc khó chịu quá
RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
1.Chạy xe sử lý côn số ko nhịp nhàng (Đi nhanh chập ko quan trọng)
2.Các bác không vệ sinh định kỳ đầu pép fun, lọc gió và thay lọc xăng đúng quy định.
Các bác bị bệnh này là do 2 vấn đề :Trích đoạn: busycat555
tốt rồi hả bác,em thấy tai lái lac chạy sướng , nhất là >100km/h rất chắc chắn, em chỉ chán nhất em này, (có khi đến đổi xe mất ) là món òa ga và hồi ga chậm , đang đi từ từ , cắt côn là em nó vọt lên đên 2000rpm chán thật, sống chung với lũ suốt nhiều lúc khó chịu quá
1.Chạy xe sử lý côn số ko nhịp nhàng (Đi nhanh chập ko quan trọng)
2.Các bác không vệ sinh định kỳ đầu pép fun, lọc gió và thay lọc xăng đúng quy định.
RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
Không biết bác có đang chạy xe Hàn ko, chứ nếu bác dùng mấy em này sẽ thấy không phải vậy, thực ra hồi trước em bị ít hơn, tí thôi nhưng từ khi nghe lời bon trong hãng nó vệ sinh toàn bộ , phun xăng, gió , lọc ...rồi thì scanner xong thì nó bị nặng ra như vậy. Em chán rồi ko chữa nữa
Không biết bác có đang chạy xe Hàn ko, chứ nếu bác dùng mấy em này sẽ thấy không phải vậy, thực ra hồi trước em bị ít hơn, tí thôi nhưng từ khi nghe lời bon trong hãng nó vệ sinh toàn bộ , phun xăng, gió , lọc ...rồi thì scanner xong thì nó bị nặng ra như vậy. Em chán rồi ko chữa nữa
RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
E đang chạy LAX mừ, thực ra vấn đề bù ga là do thiết kế của xe bác ợ ! Tận dụng được điều này trong lúc chạy xe thì hay lắm đó!Trích đoạn: busycat555
Không biết bác có đang chạy xe Hàn ko, chứ nếu bác dùng mấy em này sẽ thấy không phải vậy, thực ra hồi trước em bị ít hơn, tí thôi nhưng từ khi nghe lời bon trong hãng nó vệ sinh toàn bộ , phun xăng, gió , lọc ...rồi thì scanner xong thì nó bị nặng ra như vậy. Em chán rồi ko chữa nữa
RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
tận dụng như thế nào bác ? chỉ cho em với, em cứ tắc đường chạy số thấp 1, 2 mà cắt côn ko rờ tới ga nó cũng vống lên đến 2000rpm cay quá bác à, chắc em tích tiền đổi xe thôi để giải quyết món tâm lý này, chắc chuyển qua matiz cho đỡ phải nhìn cái đồng hồ đo vòng tua
tận dụng như thế nào bác ? chỉ cho em với, em cứ tắc đường chạy số thấp 1, 2 mà cắt côn ko rờ tới ga nó cũng vống lên đến 2000rpm cay quá bác à, chắc em tích tiền đổi xe thôi để giải quyết món tâm lý này, chắc chuyển qua matiz cho đỡ phải nhìn cái đồng hồ đo vòng tua
RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
Xe Hàn Quốc đều bị rù ga cả. Nhưng em chạy thấy chả ảnh hưởng gì, hao xăng tí thôi mà.
Xe Hàn Quốc đều bị rù ga cả. Nhưng em chạy thấy chả ảnh hưởng gì, hao xăng tí thôi mà.
RE: Lac 1.8 Tay lái nặng quá!
Em thấy Lax nhà em đi vẫn ổn, ga không bị òa, xăng không tốn (8L/100km) Hình như em thấy hiện tượng òa ga chỉ xẩy ra nhiều ở dòng xe nubira, lanos thôi chứ mấy dòng xe sau này đâu có bị đâu các bác ơi! Mà nếu có hiện tượng trên thì nhiều ga ra cũng khắc phục được ngay mà!
Điều quan trọng là các Bác phải mang xe đi bảo dưỡng định kỳ đúng thời hạn (Vệ sinh bugi, thay lọc gió, lọc xăng...)!
Em thấy Lax nhà em đi vẫn ổn, ga không bị òa, xăng không tốn (8L/100km) Hình như em thấy hiện tượng òa ga chỉ xẩy ra nhiều ở dòng xe nubira, lanos thôi chứ mấy dòng xe sau này đâu có bị đâu các bác ơi! Mà nếu có hiện tượng trên thì nhiều ga ra cũng khắc phục được ngay mà!
Điều quan trọng là các Bác phải mang xe đi bảo dưỡng định kỳ đúng thời hạn (Vệ sinh bugi, thay lọc gió, lọc xăng...)!